Hồng Nhung đã có những giây phút phiêu với các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, trong lúc ông xã đang vui đùa với hai con gái trong cánh gà.

Hồng Nhung được chồng giữ con trong cánh gà để phiêu với nhạc Trịnh

Tiểu Vũ - Ảnh Nguyên Trương | 08/04/2017, 07:37

Hồng Nhung đã có những giây phút phiêu với các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, trong lúc ông xã đang vui đùa với hai con gái trong cánh gà.

Buổi tổng duyệt chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn chủ đề Thư tình gửi một người tại quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt vào chiều 7.4 đã thu hút sự quan tâm của người dân nơi đây, bởi sự xuất hiện của ca sĩ Hồng Nhung cùng chồng và hai con gái.

Ông xã của ca sĩ Hồng Nhung đang chơi với hai con gái trong cánh gà

Trong lúc chạy chương trình, ông xã của cô Bống đã vui vẻ chơi với hai con gái ở sau cánh gà. Hình ảnh ông xã Hồng Nhung đùa với hai controng lúc vợ đang phiêu linh với nhạc Trịnh được mọi người nhận xét là “vô cùng dễ thương”.

Hồng Nhungtỏ ra rất vui khi được khán giả Đà Lạt chào đón nồng nhiệt. “Mới chạy chương trình thôi mà đã đông khán giả như thế này thì đêm diễn chính thức chắc chắn sẽ đông hơnnhiều lần”, ca sĩ Hồng Nhung nói đầy hào hứng.

Trước khi ra sân khấu chạy chương trình, Hồng Nhung cùng chồng và các con vui vẻ bên trong cánh gà
Hai con gái của ca sĩ Hồng Nhung đang cười đùa với bố
Hai cháu bé nũng nịu buộc bố phải dỗ dành
Ca sĩ Hồng Nhung đang phiêu với ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Khi hát nhạc Trịnh, dường như Hồng Nhung thả tất cả hồn vào từng lời ca nốt nhạc
Giọng ca của chị đầy phiêu lãng

Đêm nhạcThư tình gửi một ngườisẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.4.2017 tại quảng trường Lâm Viên, phường 10, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Chủ đềThư tình gửi một ngườiđược BTC chương trình lấy từ quyển sách tổng hợp 300 bức thư mà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi cho bà Dao Ánh. Ít ai biết được Dao Ánh chính là người đã gợi lên cảm xúc cho rất nhiều ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn:Tuổi đá buồn, Mưa hồng, Còn tuổi nào cho em, Như cánh vạc bay, Lời buồn thánh, Chiều một mình qua phố, Ru em từng ngón xuân nồng...

Thư tình gửi một ngườiđược dàn dựng gồm 3 phần:Tình muôn thuở, Thư tình gửi một người, Ca khúc da vàngvới sự tham gia của các ca sĩCẩm Vân, Ánh Tuyết, Hồng Nhung, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Mỹ Hạnh, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Trọng Bắc,Hiền Thục, Nguyên Hà, Pha Lê...

Chương trình do Công ty cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thanh Niên (thuộc Tập đoàn truyền thông Thanh Niên) phối hợp với Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng cùng gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện.

Lời cảm ơn:

Ban tổ chức chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Thư tình gửi một người” xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị:

- Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã tặng 2 chiếc sim để đấu giá ủng hộ đêm nhạc (1 sim là ngày tháng năm sinh của cố nhạc sĩ 28.2.1939 và 1 sim là tứ quý 6).

- Tập đoàn Hoa Lâm

- Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (VIETBANK)

- Bệnh viện quốc tế City (CIH) TP.HCM

- Tập đoàn Novaland

- Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên

- Make up and Wedding Phước Lợi

- Chuỗi khách sạn Dalat Palace

- Khách sạn Mường Thanh

- Khách sạn Sammy

- Monet Garden Villa Đà Lạt (Hoàng Anh Gia Lai - Đất Xanh)

- Nhà khách Dinh 2 Đà Lạt

Tiểu Vũ - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Nhung được chồng giữ con trong cánh gà để phiêu với nhạc Trịnh