Khắc Việt đã “dụ dỗ” Hồng Quế vào vai “người tình” của anh trong MV mới phát hành: Người không đáng. MV chính thức phát hành rộng rãi vào đầu tháng 7. Zing Mp3 là đơn vị sở hữu độc quyền và hỗ trợ phát hành MV trên tất cả các kênh online trong và ngoài nước, kể cả Youtube.

Hồng Quế trở thành 'người tình' của Khắc Việt

Một Thế Giới | 03/07/2015, 06:00

Khắc Việt đã “dụ dỗ” Hồng Quế vào vai “người tình” của anh trong MV mới phát hành: Người không đáng. MV chính thức phát hành rộng rãi vào đầu tháng 7. Zing Mp3 là đơn vị sở hữu độc quyền và hỗ trợ phát hành MV trên tất cả các kênh online trong và ngoài nước, kể cả Youtube.

Thừa thắng xông lên khi lọt Top 5 nghệ sĩ Việt có lượt xem cao nhất trên youtube (120,37 triệu, Cẩm Ly dẫn đầu với 757 triệu), Khắc Việt đánh dấu bước ngoặt của mình bằng câu chuyện tình yêu với người mẫu 9X, Hồng Quế trong single Người không đáng. 
Ca khúc Người không đáng chính thức được phát hành trong sáng nay (2.7) trên kênh youtube. Để như đặt dấu chấm hết cho cuộc tình ngoài đời kéo dài nhiều năm qua của Khắc Việt, anh đã viết nên ca khúc và nhờ người mẫu Hồng Quế sắm vai bạn gái trong MV. 
Thời gian đóng cặp với Hồng Quế đã khiến cho nhiều tin đồn dấy lên về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, Khắc Việt khẳng định, mối quan hệ cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè anh em thân thiết. Thậm chí, chủ nhân ca khúc Tìm lại bầu trời còn hé lộ chuyện bí mật, cả hai thường ngủ chung với nhau... nhưng chưa có chuyện gì xảy ra. 
"Tôi coi Hồng Quế như một người em gái. Ngay cả với gia đình Quế cũng vậy, tôi thường sang nhà chơi và ăn cơm cùng bố mẹ cô ấy.  Ngược lại, mỗi lần vào TP.HCM, Quế thường ở nhà tôi. Có thể tối hai anh em nằm ngủ cạnh nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra điều gì quá giới hạn. Tôi luôn ý thức rằng mình không bao giờ được phép làm điều gì có lỗi hay trái lại với tình cảm mà hai anh em dành cho nhau”, Khắc Việt cho biết. 
MV Người không đáng được Khắc Việt viết dựa trên câu chuyện có thật về mối tình của mình nhưng theo phong cách hoàn toàn mới, nhạc điện tử EDM dưới sự hỗ trợ của DJ Hoàng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên Khắc Việt thử nghiệm với xu hương âm nhạc mới và đang thịnh hành này. 
“Thể loại deephouse là một thể loại âm nhạc điện tử để thể hiện những cảm xúc buồn, với những sound và âm thanh nghe rất sâu cũng như chính cái tên deephouse đó. Với bản phối này thì Việt muốn mang đến một phong cách mới trẻ trung và hiện đại hơn cho chính mình nhưng vẫn mang hơi thở những bản tình ca buồn gắn liền với thương hiệu của bản thân”, Khắc Việt chia sẻ. 
Cũng trong sáng nay, Khắc Việt vừa rời Việt Nam lên đường sang Mỹ lưu diễn 3 tuần. Sau single Người không đáng và kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ, Khắc Việt trở về TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho cơ sở kinh doanh tụ điểm giải trí mới của anh. 
T.L 

Để MV được quảng bá rộng rãi đến khán giả trong và ngoài nước, Khắc Việt đã ký kết hợp tác​ độc quyền với Zing. ​Đối với việc hợp tác này​, MV Người không đáng sẽ nhận được phần hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ ​tại các vị trí tốt nhất của​ Zing Mp3 - trang web âm nhạc lớn nhất Việt Nam với hàng chục triệu lượt xem mỗi ngày​. Ngoài ra MV cũng sẽ được truyền thông trên các kênh và dịch vụ phổ biến khác như Zing TV, Zalo, Facebook.  Hơn nữa, với tư cách là đối tác ​chính thức của Youtube  tại Việt Nam​, Zing còn hỗ trợ Khắc Việt khai thác kinh doanh và bảo vệ bản quyền của MV ​này ngay ​tại trang web trên.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Quế trở thành 'người tình' của Khắc Việt