Hộp cơm Fittbo được thiết kế gọn, nhẹ, thời trang từ những vật liệu đảm bảo an toàn sức khỏe giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Hộp cơm ‘di động’ Fittbo gọn nhẹ, hợp thời trang

07/06/2017, 10:44

Hộp cơm Fittbo được thiết kế gọn, nhẹ, thời trang từ những vật liệu đảm bảo an toàn sức khỏe giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Hộp cơm được thiết kế phù hợp với đời sống hiện đại - Ảnh: Kickstarter

Theo Kickstarter, hộp cơm Fittbo được thiết kế tại Mỹ với mục đích mang đến một sản phẩm với đầy đủ những yếu tố: phù hợp với túi đựng hàng ngày của người dùng, mỏng, cách nhiệt, không bị rò rỉ, dễ sử dụng và sạch, phù hợp với lối sống hiện đại.

Fittbo được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng mỏng gọn, thời trang với kích thước 23,5 x 23,5 x 4cm và chỉ nặng chưa đến 500g, được làm từ những vật liệu đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng giúp người dùng có thể mang theo bên mình hoặc cất gọn vào balo, túi xách.

Fittbo được cấu tạo gồm hai thành phần để đảm bảo thức ăn sẽ được cố định và không rơi ra ngoài, ngay cả khi người dùng xoay hộp hoặc đặt nằm dọc. Làm được như vậy là nhờ nắp đậy cho toàn phần thức ăn, tấm đệm hàn gắn lại từng khu vực chứa thức ăn. Thiết kế dạng unibody nguyên khối cũng góp phần giữ cố định thức ăn bên trong.

Điều đặc biệt ở hộp cơm Fittbo nằm ở khay chứa thức ăn được thiết kế dựa trên đĩa ăn tối lý tưởng dành cho người lớn, dựa trên những phần tối ưu của chất dinh dưỡng: 1/2 của không gian hộp cơm dành cho rau, 1/4 cho carbohydrate và 1/4 cho protein nạc. Ngoài ra, để có đủ năng lượng cho một ngày, Fittbo còn có hai ngăn nhỏ dành cho đồ ăn nhẹ lành mạnh và là một phần quan trọng trong mỗi chế độ ăn kiêng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các tỷ lệ tối ưu của thực phẩm và giữ chúng tươi lâu hơn.

Theo đó, thiết kế thông minh gồm một ngăn chứa dao, nĩa hay đũa, hai ngăn nhỏ phía trên đựng thức ăn nhẹ, một ngăn đựng rau quả to nhất, một ngăn đựng chất bột (cơm, mì…) và một ngăn đựng thức ăn cung cấp proteins (thịt, cá…). Ngoài ra, Fittbo còn có ngăn đựng nước chấm hay sốt salad.

Hiện dự án Fittbo đã gây quỹ thành công trên Kickstarter và theo kế hoạch, Fitbbo sẽ được giao đến tay người dùng trong tháng 12.2017 với hai màu đen và trắng với giá giá ưu đãi 45USD (chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển cho những người ủng hộ dự án).

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hộp cơm ‘di động’ Fittbo gọn nhẹ, hợp thời trang