Trước ngày ra mắt phim đầu tay, hot boy xăm trổ bất ngờ đăng clip đi ăn bò né với hot boy kẹo kéo và Lệ Rơi.

Hot boy kẹo kéo, hot boy xăm trổ, Lệ Rơi đi ăn chơi trước ngày ra mắt MV

Hồng Quân | 12/05/2016, 16:13

Trước ngày ra mắt phim đầu tay, hot boy xăm trổ bất ngờ đăng clip đi ăn bò né với hot boy kẹo kéo và Lệ Rơi.

>>Hot boy xăm trổ cám ơn hot boy kẹo kéo, tự sướng với Lệ Rơi

>>Vì sao hot boy kẹo kéo hợp tác với hot boy xăm trổ?

>>Hot boy kẹo kéo bật khóc vì bạn gái xinh đi theo thiếu gia

Trong clip này, hot boy kẹo kéo cho biết luôn bị lỗ khi đi ăn với hot boy xăm trổ (Bita) và Lệ Rơi. Lý do bởi Bita và Lệ Rơi đều ăn nhiều, giành ăn hết phần của hot boy kẹo kéo.

Nói chung là đi ăn, Phúc chỉ có lỗ thôi vì ông nội nào giành ăn. Ăn riết, ông nào cũng to con, còn Phúc nhỏ xíu”, hot boy kẹo kéo vui vẻ chia sẻ.

Bên cạnh đó, hot boy kẹo kéo cho biết ở ngoài đời hot boy xăm trổ rất dễ thương chứ không đáng ghét như trên mạng trước đây: “Do ở trên mạng dùng chiêu trò quá nên người ta ghét, còn ở ngoài anh em thương lắm”.

Khi hot boy kẹo kéo vừa giới thiệu đến Lệ Rơi thì chàng trai gốc Hải Dương bỗng đi dừng lại và đi đâu mất tiêu.

Nhiều người cảm thấy thích thú khi xem clip trên vì lần đầu thấy ba “hiện tượng mạng” đi chung với nhau.

Trước đó, hot boy xăm trổ cũng đăng status kèm ảnh cho biết ngày mai sẽ ra mắt phim (có lẽ là MV đóng chung với hot boy kẹo kéo) và mong mọi người ủng hộ.

Hot boy xăm trổ cho biết ngày mai sẽ ra mắt phim.

Thời gian gần đây, hot boy xăm trổ liên tiếp có động thái cho thấy mình đã thay đổi để trở thành người tốt sau khi được hot boy kẹo kéo đồng ý cho đóng chung MV. Vì lẽ đó, nhiều người trước đây từng có ác cảm với hot boy xăm trổ nay cũng thiện cảm hơn với chàng trai gốc Kiên Giang.

Bita đang cảm thấy rất vui khi mọi người đã có cách nghĩ khác về Bita. Có bạn đã nói với Bita ‘giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời’, nhưng mình tin là hot boy xăm trổ thay đổi được mà. Do lúc trước hot boy xăm trổ chỉ nghĩ đây là mạng ảo nên ăn nói làm mọi người hiểu lầm thôi. Chỉ cần hot boy xăm trổ biết một đều, là dù cái gì đó thật hay ảo cũng mang cho ta cái lợi và cái hại. Vì vậy phải xem trọng những thứ mà tồn tại trên đời này dù nó là thứ không nhìn được, không sờ được. Bita rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ Bita”, hot boy xăm trổ vui vẻ tâm sự khi đọc bình luận của một người chưa từng chửi mình trước đây.

Bình luận khiến hot boy xăm trổ cảm động.
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị bàn việc phát triển vùng đồng bằng sông Hồng
2 phút trước Sự kiện
Sáng 9.5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng đồng bằng sông Hồng chủ trì Hội nghị lần thứ 3 của hội đồng để công bố Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy kẹo kéo, hot boy xăm trổ, Lệ Rơi đi ăn chơi trước ngày ra mắt MV