Là một trong những mỹ nhân góp mặt trong series clip hài của Ghiền mì gõ, Ny Saki được ưu ái với cái tên cô giáo dạy bơi, một vai diễn khiến khán giả ấn tượng bởi thân hình nóng bỏng và lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, ít ai biết là Ny Saki không hề biết bơi.

Hot girl Ghiền mì gõ bỏ nghề bác sĩ làm DJ, dạy bơi mà không biết bơi

Một Thế Giới | 02/12/2015, 14:44

Là một trong những mỹ nhân góp mặt trong series clip hài của Ghiền mì gõ, Ny Saki được ưu ái với cái tên cô giáo dạy bơi, một vai diễn khiến khán giả ấn tượng bởi thân hình nóng bỏng và lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, ít ai biết là Ny Saki không hề biết bơi.

>>Những khoảnh khắc hớ hênh của Lưu Diệc Phi làm fan đứng hình

>>Maria Ozawa và Takizawa Laura hé lộ lý do đóng phim người lớn

>>Hoa mắt vì tòa lâu đài gà vàng giá 300 tỉ ở Hà Nội

>>Ca sĩ nhìn ai người đó chết, trọng tài duy nhất cướp bóng và đẩy ngả cầu thủ

>>‘Công an đẹp trai nhất Hà Nội’ ghét Soái ca, hẹn hò hot girl Vợ người ta

Ny Saki tên thật là Huỳnh Kiều Ni, sinh năm 1995, đến từ Vĩnh Long. Huỳnh Kiều Ni hiện làm DJ với phong cách nhạc cá tính, đồng thời nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ khi tham gia diễn xuất trong clip hài của kênh Ghiền mì gõ và một số MV.

Sau khi góp mặt trong series Ghiền mì gõ, mọi người biết đến bạn nhiều hơn qua vai diễn cô giáo dạy bơi. Bạn nghĩ sao về điều này?

Ny rất vui và bất ngờ khi được mọi người quan tâm và yêu thích vai diễn của mình. Mặc dù đó chỉ là một vai nhỏ thôi nhưng thật không ngờ mọi người lại nhớ đến Ny và còn gọi mình là cô giáo dạy bơi. Thật ra, Ny không biết bơi. Lúc xem kịch bản, Ny đã nói với đạo diễn là "Em không biết bơi đâu nha, thế là đạo diễn toàn cho Ny dạy trên bờ thôi”. Thật may mắn là Ny đã thể hiện tốt vai diễn này và cũng rất hạnh phúc khi được mọi người gọi là cô giáo dạy bơi nhưng cũng hơi ngại vì Ny không biết bơi (cười).

Hot girl Ghien mi go
 

Được biết trước khi làm DJ, bạn đang theo học bác sĩ? Tại sao bạn lại lựa chọn nghề DJ vốn không hề liên quan gì đến nghề nghiệp mà bạn đã theo học?

Trong thời gian theo học ngành y, mình có cơ hội  nghe và xem các anh chị đánh DJ. Lúc đó, mình đã nhận ra rằng chính thể loại âm nhạc điện tử này mới chính là niềm đam mê thực sự. Mình đã quyết định thôi học và theo đuổi đam mê dẫu cho có gặp khó khăn vì ba mẹ lúc đầu không đồng ý với quyết định đó. Mãi cho đến sau này, khi đã đạt được thành công nhất định trong nghề DJ, ba mẹ đã yên tâm hơn. Được làm công việc mình thích cũng như nhận được sự ủng hộ từ gia đình là điều khiến mình vui và hạnh phúc nhất.

Hot girl Ghien mi go
 

Đang làm công việc DJ, khi lấn sân tham gia vào việc diễn xuất bạn có gặp khó khăn gì không?

Thực ra thì với một người chưa bao giờ tham gia diễn xuất như mình thì cũng hơi khó khăn. Để tự tin diễn xuất thì khoảng 2, 3 ngày trước khi bấm máy, mình phải học thuộc kịch bản và thậm chí là đứng trước gương để tập lời thoại, xem diễn xuất trên khuôn mặt như vậy đã phù hợp với lời thoại và nội dung, bối cảnh của nhân vật hay chưa. Nói chung là một diễn viên tay ngang thì không thể bằng các bạn đã được học tập bài bản nhưng mình vẫn đang cố gắng đầu tư thật nhiều cho từng vai diễn.

Hot girl Ghien mi go
 

Nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng qua vai diễn vừa rồi. Bạn có muốn lấn sân sang con đường diễn viên chuyên nghiệp hay không?

Mặc dù chỉ mới tham gia diễn xuất cách đây không bao lâu nhưng mình cảm thấy rất yêu công việc mới này. Sắp tới, mình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nó. Để làm diễn viên không đơn giản chỉ cần ngoại hình nên hiện mình đang theo học khóa diễn xuất và học hỏi, rèn luyện thêm. Còn hướng đi như thế nào thì mong mọi người dõi theo và ủng hộ mình nhé!

Hot girl Ghien mi go
Khác hẵn với vẻ ngoài mong manh, yếu ớt, Ny Saki là cô gái dám thử thách bản thân khi lựa chọn nghề DJ mà bỏ ngang việc học bác sĩ.

Cá nhân bạn nghĩ sao về việc có một bộ phận thanh niên lợi dụng vẻ đẹp bên ngoài, phát ngôn gây sốc hoặc là các chiêu trò chỉ để được nổi tiếng?

Thật ra nổi tiếng mà để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả mới là điều mà mình đang cố gắng xây dựng, còn dùng chiêu trò để nổi tiếng thì chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mình đi lên theo hướng đó. Mình muốn mọi người nhớ đến không phải bởi những phát ngôn gây sốc hay hình ảnh phản cảm, lố lăng mà mọi người yêu mến sự cố gắng và những gì mình làm được. 

Hot girl Ghien mi go
 

Tuyến nhân vật trong series Ghiền mì gõ do bạn đảm nhận thường sexy, quyến rũ. Đó có phải là phong cách của bạn?

Nói phong cách thì hơi quá nhưng cũng thật may mắn vì các vai diễn trong Ghiền mì gõ cũng gần giống với hình ảnh của mình ngoài đời thực. Nhưng mình sẽ thay đổi sao cho phù hợp với các vai diễn khác chứ không phải lúc nào cũng đóng khung hay gò bó trong một phong cách như vậy. Khi tham gia diễn xuất phải thích nghi với từng vai diễn và phải hoá thân vào nhân vật từ ngoại hình cho đến phong cách và lời thoại, đây mới là điều quan trọng nhất mà diễn viên nào cũng phải làm và mình cũng không phải ngoại lệ.

Hot girl Ghien mi go
 
Hot girl Ghien mi go
 

Dự định sắp tới của bạn là gì?

Trong tương lai mình sẽ hoàn thành khoá học nâng cao nghề DJ và tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim ca nhạc. Đặc biệt mình vẫn tiếp tục cùng đồng hành với Ghiền Mì Gõ.

Cám ơn Ny Saki vì buổi trò chuyện thú vị này!

Tiểu Yến (ảnh: Phạm Triều)

>>Giải tỏa mối lo bị quay lén cảnh mây mưa ở nhà nghỉ, khách sạn

>>Chân dung mỹ nữ 9X bị chỉ trích vì yêu Barcelona có Ronaldo đẹp trai

>>Cô gái khỏa thân bảo vệ hoa hướng dương gây xôn xao

>>MV Daddy của PSY gây sốt với nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ

>>Dán đầy tiền trên áo để thử lòng mọi người và cái kết bất ngờ

>>Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện quan hệ và 2 công nghệ đáng sợ khác

>>Hàng trăm con rắn giết 50 người báo hiệu thảm hoạ 30.000 người chết

>>Quay lén phụ nữ, giám đốc bị tóm, nam sinh đi tù

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Ghiền mì gõ bỏ nghề bác sĩ làm DJ, dạy bơi mà không biết bơi