Ngọc Miu cúi mặt và né ống kính phóng viên sau khi bước xuống xe thùng để vào Tòa án TP.HCM dưới sự dẫn giải của công an. So với thời điểm bị bắt vì giúp ông trùm Văn Kính Dương tàng trữ thuốc lắc số lượng lớn, hot girl Hải Phòng trông béo, trắng hơn.

Hot girl Ngọc Miu béo và trắng hơn sau khi ngồi tù, rơi lệ ở phiên tòa

Phạm Hồng Quân | 07/05/2019, 10:22

Ngọc Miu cúi mặt và né ống kính phóng viên sau khi bước xuống xe thùng để vào Tòa án TP.HCM dưới sự dẫn giải của công an. So với thời điểm bị bắt vì giúp ông trùm Văn Kính Dương tàng trữ thuốc lắc số lượng lớn, hot girl Hải Phòng trông béo, trắng hơn.

Xem thêm:Bị đồn làm 4 bạn nữ có thai, nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu lên tiếng

Bóc mẽ cậu bé nói nhà 13 người chết vì bão, đi bộ từ Nghệ An vào Đồng Nai tìm anh

Thực hư clip sex 2 phút 10 của Phi Huyền Trang?

Ôm chặt cô gái Việt giữa đường, gã trai Trung Quốc bị cảnh sát Đồng Nai đưa về đồn

Các biệt thự sang trọng do Văn Kính Dương (biệt danhHoàng Béo,39 tuổi, quêHả Nội)thuê cho Ngọc Miulà nơi cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc để giao dịch buôn bán.

Nhiều người tiếc nuối cho hot girl từng đóng vai bạn gái Đan Trường, Cao Thái Sơn và Phúc Nelly trong cácMV song sau đó lạc lối khi hôn nhân đổ vỡvà trở thành người yêu kiêm cánh tay đắc lực cho ông trùm ma túy Văn Kính Dương.

Sự hào phóng, tiêu tiền không tiếc của Văn Kính Dương đã khiến Ngọc Miu nhanh chóng sa vào lưới tình. Cả hai sống với nhau như vợ chồng vàcó một đứa con 4 tuổi.

Ngọc Miu béo và trắng hơn sau khi ngồi tù - ảnh: Zing

Sinh năm 1994 và tên thậtVũ Hoàng Anh Ngọc,Ngọc Miulà chị cảtrong gia đình có ba chị em. Do ham chơi nên Ngọc Miu chỉ học đến lớp 11 và theo gia đình vào Nam sinh sống năm 17 tuổi.

Vừa tròn 18 tuổi, Ngọc Miu cưới chồngsinh năm 1985 vàcó một con chung năm nay 6 tuổi. Song, cuộc hôn nhân này nhanh chóng đổ vỡ sau 1 năm và cả hai đường ai nấy đi.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn và có khả năng diễn xuất, Ngọc Miu được mời đóng vai nữ chính trong MV Người thay thế của Đan Trường (ra ngày 6.4.2014) và Ngày gặp lại của Cao Thái Sơn (ra ngày 7.7.2014).

Trước đó, vào tháng 1.2012, Ngọc Miuđóng MV Gangnam Style phiên bản đám cưới vui vẻ của Phúc Nelly.

Vào tháng 6.2015, Ngọc Miu xuất hiện trong clip Đẹp Zai Nhiều Đứa Yêutrên YouTube.

Có lẽ sau thời điểm này, Ngọc Miu mới trở thành người yêu của Văn Kính Dương và không dùng Facebook nữa.

Ngọc Miu từng đóng vai người yêu Đan Trường...
... Cao Thái Sơn...
...Phúc Nelly.
Giả trai cho nhiều đứa yêu.
Ngọc Miu (trái) bị bắt hồi tháng 8.4.2017 cùng Thu Huyền - Hương Giang.

Trong đường dây ma túy lớn bị triệt phá hồi tháng 4.2017củaVăn Kính Dươngcó 3 cô gáilà người yêu kiêmtrợ thủ đắc lực cho ông ta. Ngoài Ngọc Miu còn cóNguyễn Thu Huyền (31 tuổi, quê Hà Nội), Lê Hương Giang (31 tuổi, quê Hà Nội).Trong đó, Ngọc Miu được Văn Kính Dươngbố trí cho một căn hộ ở Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5.

Nơi đây được thuê để Ngọc Miu ở và tập kết hàng hoá. Hot girl Hải Phòng thường xuyên cất giữ từ 10.000 -15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng. Bản thân Văn Kính Dương thường xuyên đến đây gặp và vui vẻ với người yêu.

Công an quận Bình Thạnh và TP.HCM lập chuyên án theo dõi Văn Kính Dương cùng đồng phạm suốt hơn 1 năm. Đến tháng 6.2017, cảnh sát đồng loạt bao vây, khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của nhóm Dương tại TP.HCM và các tỉnh thành, thu giữ hơn 18 kg thuốc lắc, 120 kg bột ma túy, 190,611 kg thành phẩm và 86,11 bột màu vàng tinh chất ở thể rắn.

Sáng 7.5.2019, công an dẫn giảiVăn Kính Dương, Ngọc Miu, Nguyễn Thu Huyền, Lê Hương Giang cùng 6 người khác đến TAND TP.HCM đểxét xử về các tội danh: Mua bán trái phép chất mua túy; Sản xuất trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.Riêng Văn Kính Dương bị xét xử thêm ba tội: Trốn khỏi nơi giamgiữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngọc Miu liên tục nhìn người yêu và các bị cáo khác...
... rơi nước mắt ở phiên tòa.

Ngọc Miu liên bước ra tòavới thái độ bình thản và ngồi ở hàng ghế đầu, liên tụcnhìn Văn Kính Dương và các bị cáo xung quanh, songđã rơi lệkhi chủ tọa phiên tòa bắt đầu xét xử.

Xem thêm:Chiếm đoạt 1,5 tỉ đồng có thể đi tù chung thân, bị xé giấy nợ vẫn kiện đòi lại tiền được

'Nguyễn Thúc Thùy Tiên gọi cảnh sát tới rồi xé giấy nợ, có mọi thứ vẫn không trả 1,5 tỉ'

Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Mở cửa ô tô làm người lạ bị xe tải cán chết ở Hà Nội, tài xế đi tù bao nhiêu năm?

'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Ngọc Miu béo và trắng hơn sau khi ngồi tù, rơi lệ ở phiên tòa