Sau khi ra tù hồi tháng 2.2017, hot girl chuyển giới Trâm Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy. Mới đây, dân mạng sôi sục vì thấy Trâm Anh và chân dài khác mặc nội y tiếp khách trong quán bia.

Hot girl Trâm Anh và đồng nghiệp mặc nội y tiếp khách uống bia trong quán

Hồng Quân | 04/06/2017, 18:26

Sau khi ra tù hồi tháng 2.2017, hot girl chuyển giới Trâm Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy. Mới đây, dân mạng sôi sục vì thấy Trâm Anh và chân dài khác mặc nội y tiếp khách trong quán bia.

Xem thêm:Cầm dao đâm 4 người giữa phố Hà Nội nắng hơn 40 độ

Ngọc Miu - người tình ông trùm Hoàng Béo đóng những video ca nhạc nào?

Cả thế giới uống được nước này, còn Ngọc Trinh uống là ói!

Sau khoảng thời gian ngồi tù 2 năm vì hành vi mua bán 10 viên thuốc lắc, Trâm Anh đang là một trong những vũ công khá nổi tại Hà Nội, thường xuyên xuất hiện ở các quán bar sang chảnh. Ngoài ra, cô sở hữu một tiệm làm tóc trên phố Đoàn Thị Điểm, chịu khó chạy show người mẫu hay PG.

Trâm Anh làm dancer trong các quán bar.

Cách đây ít giờ, ảnh Trâm Anh và chân dài khác mặc nội y tiếp bia ba khách nam trong quán khiến dân mạng xôn xao. Chưa rõ hot girl chuyển giới là tiếp viên của quán hay từ nơi kháctới cùng ba người đàn ông này.

Hot girl Trâm Anh và đồng nghiệp mặc nội y tiếp khách uống bia trong quán - ảnh: Hóng.

Nhiều người chỉ trích Trâm Anh và đồng nghiệp vì ăn mặc thiếu vải, phản cảm ở chốn đông người như trongphòng ngủ hay quán bar.

Mặt trái, nhiều cánh mày râuhám gái muốn biết địa chỉ quán để thưởng thức bia... cho đãmắt và giải nhiệt trước cái nóng đôi khi trên 40 độ.

Hôm qua, một người đàn ông bình luận trên Facebook của Trâm Anh bằng ành cô mặc nội y uống bia. Điều ngạc nhiên là hot girl chuyển giới xem đây là chuyện bình thường và chỉ để lại biểu tượng mặt cười.

Trâm Anh xem chuyện mặc nội y uống bia trong quán là bình thường.

Tháng 5.2016, một nhà hàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội cho dàn PG mặc bikini tiếp khách khiến dư luận bức xúc. Sau đó, Thanh tra Sở VHTT Hà Nội quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà hàng này vì đã có hành vi vi phạm quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam khi để nhân viên nữ mặc bikini tiếp thị và phục vụ bia trong nhà hàng. Với vi phạm này, nhà hàngbị xử phạt ở mức cao nhất 40 triệu đồng, được quy định tại điểm d khoản4 điều 51 Nghị định số 158/2013/NĐ-CP.

Đại diện nhà hàng này không nhận quyết định xử phạt và cũng không ký vào biên bản do cơ quan quản lý văn hóa lập với lý do “còn đang nghiên cứu”.

Liệu quán cho phépTrâm Anh mặc nội y uống bia với kháchcó bị phạt?

Được biết, hiệnTrâm Anh còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, tiêmhoóc môn vàocơ thể để duy trì vóc dáng xinh đẹp của mình.

Về quảng thời gian năm 2014 khi còn ở trong trại giam, Trâm Anh bồi hồi chia sẻ với Tri Thức Trẻ: "Tất cả các cán bộ và phạm nhân trong ấy đều đối xử với mình rất bình thường. Mình ở phòng giam của nam giới và không như tin đồn, chẳng có điều gì kinh khủng xảy ra với mình cả!".Tuy nhiên, Trâm Anh cũng cho biết cuộc sống thờiđókhá thiếu thốn, việc tiêmhoóc mônđều đặn hàng tuần phải dừng lại. "Việc tiêmhoóc mônđối với người chuyển giới rất quan trọng nhưng lúc ấy phải dừng hết lại khiến mình rất khổ sở. Tuy nhiên đó cũng là động lực để mình cải tạo thật tốt, sớm giành lại cuộc sống tự do".

Nhắc đến những tháng ngày vướng vòng lao lý, gia đình là nguồn động lực khiến Trâm Anh khao khát được sống lại, được trở thành một người có ích cho xã hội. "Mình rất thương bố mẹ. Trong nhà mình, mọi người rất gắn bó với nhau, chính vì thế mình càng quyết tâm làm lại cuộc đời, cố gắng lo cho bố mẹ một cuộc sống ổn định hơn. Bố mẹ và các bác trong nhà là người hiểu hơn ai hết khao khát được trở thành con gái của mình, ai cũng ủng hộ. Nhất định mình sẽ khiến gia đình đỡ vất vả hơn", Trâm Anh bày tỏ.

Cả thế giới uống được nước này, còn Ngọc Trinh uống là ói. Xem chi tiết tại đây.

Anh Tây cản đường hàng loạt xe máy đi sai luật ở Sài Gòn. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Giả làm cô bé 15 tuổi dụ kẻ ấu dâm rồi đánh nhừ tử

Clip thanh niên chạy mô tô vượt mặt thách thức CSGT Đắk Lắk​

Xôn xao đám cưới cô dâu Sơn La trẻ măng và chú rể Trung Quốc giống bị down

Nhan sắc vợ trẻ trung, tài giỏi mà Xuân Bắc giấu kỹ

Sốc vì chuyện túi bánh rán 700 ngàn, chuyến xe bus 600 ngàn ở Hà Nội?

Nam sinh hôn ngực bạn gái ngày bế giảng gây sốc

Clip người đàn ông chết thảm vì nhảy từ nóc trụ sở Công an Bảo Lộc

Cưu mang, đăng ký kết hôn với cô gái có bầu bị chồng bỏ và cái kết đắng

Đang tranh cãi với CSGT Vĩnh Yên thì bị côn đồ đánh tới tấp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Trâm Anh và đồng nghiệp mặc nội y tiếp khách uống bia trong quán