Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ có vòng 3 lớn hơn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sức khỏe sau thời kỳ mang thai, đồng thời gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.

Lý do đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ có vòng 3 lớn

Lệ Thu | 04/06/2017, 07:42

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ có vòng 3 lớn hơn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sức khỏe sau thời kỳ mang thai, đồng thời gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.

Vòng 3 là một trong những bộ phận quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Tuy nhiên, ngoài chuyện rất đỗi đời thường mà ai ai cũng biết đó thì các nhà tâm lý học còn phát hiện ra một vài khía cạnh khác rất bất ngờ và thú vị.

Phụ nữ mông to dễ đạt khoái cảm

Khảnăng chăn gối của những người phụ nữ có vòng mông lớn thường tốt hơn. Họ dễ đạt cực khoái hơn những người phụ nữ có vòng 3 nhỏ. Với vòng 3 hấp dẫn săn chắc họ có khả năng kích thích sự ham muốn của phái mạnh nhiều hơn – đây là điều rất quan trọng trong việc duy trì lửa trong tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ mông to thường khỏe mạnh

Nghiên cứu chỉ ra rằng, sự tập trung trọng lượng ở mông và đùi làm thúc đẩy việc sản xuất các hormone giúp chuyển hóa tốt đường và chất béo trong cơ thể. Cũng chính vì lý do này mà họ có khả năng chống lại những bệnh về tiểu đường, tim mạch và béo phì rất tốt.

Phụ nữ có mông to có cholesterol thấp hơn và có khả năng sản xuất kích thích tố để chuyển hóa đường tốt hơn. Chính vì vậy họ ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường hoặc gặp vấn đề về tim và một số bệnh mãn tính khác.

Phụ nữ mông to sống thọ

Người có vòng 3 lớn thì sức khỏe và tuổi thọ của họ cũng "vượt trội" hơn hẳn. Một hạng mục nghiên cứu so sánh hai nhóm người có vòng 3 "siêu to" và "siêu nhỏ" cho thấy, tỉ lệ sống thọ của nhóm "siêu to" cao hơn 87%, nguy cơ mắc bệnh động mạch vành thấp hơn 86%, nguy cơ mắc bệnh tim cũng ít hơn 46%.

Tuy nhiên, một nghiên cứu khác của Viện nghiên cứu Y tế dự phòng Mỹ (chuyên nghiên cứu bệnh béo phì định kỳ) công bố, với nam giới, vòng 3 quá to không có nghĩa tim của họ hoàn toàn khỏe mạnh.

Phụ nữ mông to dễ sinh đẻ

Theo lý giải của các nhà khoa học, phụ nữ có xương sống và đường cong rộng hơn sẽ dễ sinh và nuôi con hơn. Những người ít đường cong có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe khi mang thai. Thêm nữa, cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai. Nếu không có sự hỗ trợ này, người phụ nữ có thể gặp vấn đề đau cơ và chấn thương.

Nghiên cứu này đã dẫn đến 1 kết luận đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to vì một lý do rất truyền thống như tổ tiên họ đã từng thích, đó là lý do duy trì nòi giống. Với bản năng của một người trụ cột gia đình, đàn ông luôn mong muốn thế hệ sau này sẽ được sinh ra và lớn lên một cách tốt nhất.

Phụ nữ mông to thường sinh con thông minh

Bằng chứng là một nghiên cứu mới đây của giáo sư Will Lassek tại Đại học Pittsburgh (Mỹ) nêu khả năng phụ nữ mông to thường sinh con thông minh hơn so với những người có số đo vòng 3 khiêm tốn.

Phần mỡ dồi dào ở mông những tưởng chỉ có tác dụng phô bày vẻ đẹp hình thể quyến rũ của phái nữ, và phần nào giúp việc ngồi hàng giờ không bị khó chịu ê ẩm, thì nay lại được chứng minh giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành não bộ trẻ con, đặc biệt giúp não phát triển ở giai đoạn em bé tý xíu vẫn đang bú mẹ.

Theo giáo sư Lassek giải thích: "Hệ thần kinh của chúng ta vốn cần rất nhiều mỡ. Phần mỡ ở mông lại giàudocosahexaenoic acid (DHA) - mộtthành phần đặc biệt quan trọng trong não người. Vì thế phụ nữ mông to có nhiều mỡ hơn sẽ sinh ra những đứa trẻ thông minh, sáng dạ hơn".

Phụ nữ mông to nhanhlấy lại vóc dáng sau khi sinh

Theo các nhà khoa học, phụ nữ có đường cong lớn hơn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sức khỏe sau thời kỳ mang thai, đồng thời gánh vác nhiều trách nhiệm hơn. Dựa trên lý thuyết này, các nhà nghiên cứu cho rằng nam giới không tiến hóa hơn là mấy so với tổ tiên mình khi đề cập tới sự hấp dẫn sinh lý.Họ vẫn tìm kiếm cùng một thứ từ người khác giới: Họ muốn người phụ nữ có khả năng sinh nở, đồng thời có thể tự kiếm ăn.

Phụ nữ mông to rất độ lượng và hào phóng

Phụ nữ mông to thường có tính tình độ lượng và hào phóng. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, người này yêu rất chân tình và dám hy sinh tất cả cho người mình yêu.

Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, tương đối ổn định về vật chất, không có gì phải lo lắng. Phụ nữ có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình thì tínhcách tốt, ôn hòa mọi chuyện.

Phụ nữ mông to thường rất thông minh

Đây là kết quả nghiên cứu của chuyên gia tâm lý học Milton Sternes, Mỹ. Suốt 5 năm nghiên cứu, Milton nhận thấy, trong số 276 người tham gia kiểm tra trí thông minh (IQ), có 152 người vòng 3 tương đối lớn. Điểm trung bình của họ là 137 điểm, cao hơn 31 điểm so với những người có vòng 3 nhỏ hơn, 106 điểm.

Không những thế, Milton còn chỉ ra những nhân vật đình đám, kiệt xuất trong lịch sử, đều có vòng 3 không nhỏ chút nào, như nữ hoàng Cleopatra, hoàng đế Napoleon, hay cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy, người luôn phải mượn trang phục để che lấp đi vòng 3 lớn bất thường của mình.

Người vòng 3 lớn có thể không sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, quyến rũ, tuy nhiên, nếu buộc phải lựa chọn, ông sẵn sàng chọn bộ não hơn là diện mạo. Chuyên gia tâm lý người Mỹ này cũng đồng thời nhấn mạnh, người có vòng 3 "quá khổ" không nên vì thế mà cảm thấy xấu hổ, ngược lại bạn càng nên vui vẻ, tự hào.

Lam Anh (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ có vòng 3 lớn