Dù nhận chiếc vé vớt để vào top 10 Vietnam Idol 2015, nhưng hotboy Việt kiều Đức - Nguyễn Trọng Hiếu lại nhận được sự đánh giá cao của nhạc sĩ Thanh Bùi về sắc màu mới lạ.

Hotboy Việt kiều Đức, Trọng Hiếu lọt top 10 VietNam Idol

Một Thế Giới | 04/05/2015, 12:00

Dù nhận chiếc vé vớt để vào top 10 Vietnam Idol 2015, nhưng hotboy Việt kiều Đức - Nguyễn Trọng Hiếu lại nhận được sự đánh giá cao của nhạc sĩ Thanh Bùi về sắc màu mới lạ.

Trải qua 2 Vòng thử giọng đầy sôi nổi ở Hà Nội và TP.HCM, chủ nhân của 43 tấm vé vàng trên toàn quốc đã cùng nhau hội tụ về thành phố mang tên Bác để tham gia Vòng nhà hát – vòng thi được đánh giá là gây cấn và khốc liệt khi chỉ có 10 gương mặt xuất sắc nhất giành được cơ hội đi tiếp vào Vòng Studio. 
Bước lên một sân khấu lớn hơn, bước đầu làm quen với các nhạc cụ và phong cách trình diễn chuyên nghiệp hơn, mỗi thí sinh không chỉ cần thể hiện cá tính âm nhạc riêng biệt, mà kỹ năng biểu diễn thu hút và khả năng làm chủ sân khấu sẽ là ưu thế để chinh phục ban "bộ tứ quyền lực" gồm: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời, giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn. 
Trận đối đầu căng thẳng tìm ra 20 chiếc vé cho vòng Studio và cuối cùng chỉ có 10 cái tên được xướng lên bước thẳng vào vòng liveshow của VietNam Idol mùa thứ 6 - 2015. 
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-1
 Hotboy Việt kiều Đức, Trọng Hiếu - anh chàng may mắn của top 10 "VietNam Idol 2015".
Cạnh cái tên nổi bật nhất cuộc thi năm nay thầy giáo dạy guitar Ngô Thế Phương, những ẩn số khác như: Trần Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Phạm Nguyễn Duy, Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thúy Vân Quỳnh  cũng mang đến cho mùa giải 6 nhiều điểm thú vị. 
Đặc biệt nhất và cũng đáng chú ý nhất năm nay phải nhắc đến hotboy Việt kiều Đức - Trọng Hiếu. Bởi ngay từ những vòng đầu tiên, sự cuốn hút ở phong cách trình diễn, nụ cười duyên cũng như gương mặt sắc vóc điển trai đã để lại ấn tượng mạnh không chỉ cho giám khảo mà khán giả cũng rất có thiện cảm. 
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-2
 "Bộ tam quyền lực" của mùa giải thứ 6 Vietnam idol, Nguyễn Quang Dũng, Thanh Bùi và bà bầu Thu Minh
Dẫu giọng hát mộc và còn thô cứng chưa đủ nội lực bùng phát, nhưng Trọng Hiếu lại đảm bảo cho mùa giải năm nay một sắc màu mới khi luôn biết cách khuấy động sân khấu dù là vòng loại, vòng auditon hay vòng nhà hát. Chính điều này đã giúp Trọng Hiếu nhận chiếc vé vớt của "bộ tứ quyền lực", nhất là đánh giá của giám khảo Thanh Bùi ở phút chót. 
“Phần trình diễn của em nhảy quá nhiều, em không kiểm soát được hơi thở và kỹ thuật của em nên em có những nốt rất phô. Nhưng Vietnam Idol cần có sự hiện đại, đột phá và em là một nhân tố rất đặc biệt cho chương trình”, giám khảo Thanh Bùi đánh giá cao sự hiện đại trong phong cách của Trọng Hiếu. 
Kết thúc Vòng nhà hát, 10 thí sinh nổi bật nhất, Top 10 của Vietnam Idol 2015 sẽ tiếp tục cuộc đua đến với danh hiệu Thần tượng Âm nhạc mùa giải thứ 6. Vòng Studio với cuộc tranh tài vô cùng hấp dẫn của 5 thí sinh nam xuất sắc nhất sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g Chủ Nhật, ngày 10.5.2015 sóng trên kênh VTV3.
Điểm lại top 10 gương mặt xuất sắc nhất bước vào mùa giải thứ 6 của Vietnam Idol:
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-3
 Thế Phong
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-4
 Bích Huyền
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-5
 Trần Hoàng Yến
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-6
 Nguyễn Ngọc Việt
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-7
 Vân Quỳnh
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-8
Phạm Nguyễn Duy  
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-9
Trần Thị Hà Nhi
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-10
 Thầy giáo cấp 1, Bùi Minh Quân
Hotboy Viet kieu Duc, Trong Hieu lot top 10 VietNam Idol-hinh-anh-11
Nguyễn Ngọc Khánh Tiên
Diệu Linh - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hotboy Việt kiều Đức, Trọng Hiếu lọt top 10 VietNam Idol