Cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên đã đi hết một chặng đường dài và ngôi vị quán quân cao nhất thuộc về nữ ca sĩ Đông Nhi.

Đông Nhi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất The Remix

Một Thế Giới | 04/05/2015, 04:00

Cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên đã đi hết một chặng đường dài và ngôi vị quán quân cao nhất thuộc về nữ ca sĩ Đông Nhi.

The Remix đã đi qua 11 đêm liveshow với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi tiết mục đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Top 4, 4 gương mặt tài năng gồm Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc, tất cả đã trải qua một đêm chung kết đầy căng thẳng áp lực. Và đêm gala trao giải đã diễn ra trong sự hồi hợp của tất cả mọi người, các vị trí cao nhất cuối cùng cũng được công bố. 
Giải Đồng cuộc thi đã thuộc về team Tóc Tiên. Giải Bạc thuộc về team Isaac. Giải Vàng đã thuộc về team Giang Hồng Ngọc và giải đặc biệt đã thuộc về team Đông Nhi. Đồng thời team Đông Nhi cũng ẵm luôn danh hiệu Nhóm được khán giả yêu thích nhất. 
Với những vị trí này cho thấy, Đông Nhi không nằm ngoài dự đoán của khán giả, khi tuần trước cô đã xuất sắc chiếm trọn 4 điểm 10 từ giám khảo và là thí sinh có lực lượng fan hùng hậu. Còn riêng với Tóc Tiên, khi nhận lời tham gia chương trình cô đã khẳng định đây là một cuộc thi cũng như là một "bàn đạp" để cô có thể quay lại với thị trường âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, giọng ca "thiên thần" đã dính phải nghi án dàn xếp kết quả và sẽ là thí sinh đăng quang. Với kết quả này, dù không như mong đợi của Tóc Tiên nhưng đây cũng như là một lời giải thích rằng, cô đến với chương trình hoàn toàn "trong sáng" và dập tắt đi những ý kiến không hay về mình trước đó.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-1
Team Đông Nhi xuất sắc dành 2 giải thưởng trong cuộc thi. 
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-2
 Giang Hồng Ngọc là thí sinh giành giải Vàng.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-3
 Team Isaac đoạt giải Bạc.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-4
 Giải Đồng thuộc về team Tóc Tiên.
 Những màn trình diễn của top 4 trong đêm gala.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-5
 Thí sinh đầu tiên trong top 4 tái hiện lại tiết mục thành công của mình trong đêm gala chính là  Giang Hồng Ngọc. Cô quyết định chọn ca khúc "Con cò" của nhạc sĩ Lưu Hà An mà mình từng thể hiện trong đêm liveshow 2.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-6
Giang Hồng Ngọc và Isaac bất ngờ "kết đôi" với nhau trong một ca khúc song ca quen thuộc mang tên "Thu cuối". Đây là sự kết hợp của hai giọng ca tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi hòa quyện lại vô cùng ăn ý.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-7
Đông Nhi đã trình diễn lại ca khúc mà mình từng thể hiện trong đêm thi mở màn mang tên "Bad boy" .Vẫn những động tác vũ đạo bắt mắt và cuốn hút, nữ ca sĩ hoàn toàn "mê hoặc" các khán giả.
Dong Nhi xuat sac dang quang ngoi vi cao nhat The Remix-hinh-anh-8
Isaac đã tái hiện lại liên khúc "Nơi anh không thuộc về" và "Hai cô tiên". Anh chàng còn gây ấn tượng với "vũ điệu lái xe" khi thể hiện những động tác vũ đạo cuốn hút trên sân khấu
 Bài - Ảnh: Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất The Remix