Là người nóng tính, Tuấn Hưng phản ứng thế nào khi đội tuyển Việt Nam bị Indonesia loại ở bán kết AFF Cup 2016 ngay trên sân nhà Mỹ Đình?

Hứa cạo đầu nếu Việt Nam vô địch AFF Cup 2016, Tuấn Hưng cạn lời sau thất bại

Blogtamsu | 09/12/2016, 07:40

Là người nóng tính, Tuấn Hưng phản ứng thế nào khi đội tuyển Việt Nam bị Indonesia loại ở bán kết AFF Cup 2016 ngay trên sân nhà Mỹ Đình?

Xem thêm:Dung nhan cô gái Nhật làm Công Phượng chia tay Hòa Minzy?

Ngườihâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn chưa hết hụt hẫng khi đội tuyển Việt Nam bị Indonesia loạt ở bán kết AFF Cup 2016 (hòa 2-2 ở trận lượt về và thua chung cuộc 3-4).

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng gây chú ý khi tuyên bố rằng sẽ cạo đầu ăn mừng nếu tuyểnViệt Nam vô địch tại AFF Cup 2016. Khi đội nhàthua ở bán kết, nhiều fan thắc mắc không biết cảm xúc của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh nhưthế nào?Có người đoán rằng Tuấn Hưngsẽ nổi điêntrước sự thất bại của bóng đá Việt Nam.

Song trên thực tế, phản ứng của Tuấn Hưng lại ôn hòa và bình tĩnh đến bất ngờ. Khi vừa kết thúc hiệp 1 với tình hình không mấy khả quan, Tuấn Hưng đã viết status thể hiện thái độ không đồng tình với lối chơi của các cầu thủ.

Nam ca sĩ cho rằng đội tuyển Việt Nam đang chơi hơi hung hăng ngay từ khi mở màn mà chưa thực sự cần thiết: “Tôi không thể hiểu nổi tại sao? Tại sao? Lại phải ào lên đòi ăn tươi nuốt sống người ta ngay từ hiệp 1″. Tuấn Hưng khổ não than thở với fan: “Chỉ cần thắng 1 bàn ta vẫn vào Chung kết mà… Tôi muốn cắt tóc mà”.

Tuấn Hưng không đồng tình với lối chơi của các tuyển thủ Việt Nam.

Nguyện vọng chính đáng của Tuấn Hưng nhận được sự đồng tình của đa số fan. Nam ca sĩ còn nhiệt tình phân tích diễn biến trận đấu với các khán giả.

Tuy nhiên, khi tiếng còn chung cuộc vang lên với thất bạikhông thể cứu vãn dù trước đó tuyển Việt Nam chơi rất cố gắng, Tuấn Hưng cũng… cạn lời luôn. Có vẻ như anh không có chút hứng thú nào để thể hiện cảm xúclúc đó. Cũng như nhiều khán giả, Tuấn Hưngchắc chắnđang thất vọngtrước kết quả này.

Tuấn Hưng hào hứng phân tích trận đấu với các fan.

Kết quả của trận đấu khiến Tuấn Hưng thất vọng, buồn bã và cạn lời.

Năm ngoái, Tuấn Hưng hứa cạo tóc nếuViệt Nam thua Thái Lan ở Sea Games. Kết quả là nam ca sĩ phải chia tay mái tóc lãng tử của mình.

Xem thêm:Sao Việt phản ứng khi Thủy Tiên bảo vệ Công Vinh trước thất bại ở AFF Cup 2016

Xem bán kết AFF Cup, 2 nữ CĐV buồn vẫn xinh được truy lùng suốt đêm

MC Cát Tường nhắn gì cho mỹ nữ bị chàng trai Hà Nội từ chối hẹn hò?

Chàng trai Hà Nội phản pháo vì bị tấn công, mỹ nữ Đồng Nai diện váy mát mẻ ăn cưới

Bị chàng trai Hà Nội từ chối hẹn hò, mỹ nữ được cả ngàn người theo đuổi

Man United săn hậu vệ trái cả châu Âu thèm muốn, bán 3 cầu thủ

Kẻ hành hạ bé trai dã man khai gì?

Lộ ảnh trong nhà tắm, hot girl gìn giữ hình tượng bấy lâu gây sốc

Clip chú rể hát 'Sau tất cả' quá hay làm cô dâu khóc, bé trai Việt lái ô tô gây sốc

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngày 13.5, khai mạc Phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và tổng kết kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hứa cạo đầu nếu Việt Nam vô địch AFF Cup 2016, Tuấn Hưng cạn lời sau thất bại