Đây là dòng sản phẩm mới của 3CE được kết hợp với hot girl Instagram Lily Maymac khiến chị em “điên đảo” trong vài ngày gần đây.

3 thỏi son 3CE Lily Maymac bạn nên sở hữu trong mùa đông này

Lệ Thu | 09/12/2016, 05:22

Đây là dòng sản phẩm mới của 3CE được kết hợp với hot girl Instagram Lily Maymac khiến chị em “điên đảo” trong vài ngày gần đây.

Bộ sản phẩm mini này chỉ bao gồm 3 thỏi son với màu sắc sang chảnh, tôn da. Với thiết kế vỏ vuông bóng rất bắt mắt và sang trọng với 3 màu son thời thượng phù hợp với xu hướng hiện tại, hơn nữa trên thân son lại có in tên của hot girl Lily Maymac.

Tuy thuộc dòng son lì nhưng chất son vẫn cực kì mềm mịn không làm khô môi sẽ khiến đôi môi các nàng trông thật quyến rũ. Với tone nudechủ đạo nên dòng son này rất phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

Hiện tại một thỏi son 3CE Lily Maymac Matte Lip color này có giá 17.900 won ( khoảng 375.000 đồng Việt Nam). Tuy nhiên,tại các shop ở Việt Nam đều bán ra với mức giá tương đương 500.000 đồng.

1. Holy Rose (#118)

Là thỏi son tone đỏ đất sang trọng mà không kén da được nhiều bạn gái yêu thích nhất trong 3 màu son. Dù bạn da sáng hay da ngăm thì khi dùng "em" này đều rất hợp bởi nó có khả năng che mờ môi thâm, đem lại màu sắc tươi tắn, quyến rũ cho đôi môi.

2. Hold On (#119)

Với tone màu hồng nâu quyến rũ, hold on sẽ rất thích hợp cho các nàng có màu môi sáng, sử dụng hàng ngày đi học, đi làm hoặc make up theo kiểu tây.

3. Warm & Sweet (#908)

Nếu cô nàng nào mê màu cam đất thì đừng nên bỏ qua thỏi Warm & Sweet thời thượng này. Tuy được làm mới lại từ dòng 3 CE Matte Lip Color, tone màu cực kì hot khiến triệu cô gái mê mẩn từ năm ngoái đến năm nay.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 thỏi son 3CE Lily Maymac bạn nên sở hữu trong mùa đông này