Quỷ đỏ đã đi qua gần hết tháng 10 khó khăn của mình. M.U đã phải làm khách 4 trận liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Vòng 9 Remier League, Mourinho và các học trò có chuyến hành quân đến Kirklees Stadium

Huddersfield - Mamchester United: Những toan tính của 'Người đặc biệt'

Chiêu Dương | 21/10/2017, 14:07

Quỷ đỏ đã đi qua gần hết tháng 10 khó khăn của mình. M.U đã phải làm khách 4 trận liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Vòng 9 Remier League, Mourinho và các học trò có chuyến hành quân đến Kirklees Stadium

Đứng trước một hành trình không mấy thuận lợi của lịch thi đấu khiến khà cầm quân người Bồ buộc phải toan tính thực dụng khi không có lực lượng mạnh nhất trong tay.

Trong các trận đấu gần đây, bầy quỷ Đỏ chưa hề hứng chịu thất bại. Sau cuộc viễn chinh trở về từ đấu trường châu Âu, M U nối dài mạch chiến thắng với 3 điểm trước Benfica để vươn lên đẫ đầu bảng A Champions League với thành tích bất bại sau 3 lượt trận.

Nhưng rồi mặt trái của những lần bất bại này là một bảng danh sách các “thương bệnh binh” ngày càng kéo dài. Nó tỷ lệ thuận với số điểm nhảy vọt.

Mourinho phải tính toán nhiều khi đội hình M.U thiếu vắng hai con bài tẩy quan trọng làPaul Pogba, Fellaini

Mourinho phải đau đầu xoay tua với lực lượng mỏng cơm còn lại. Với việc vẫn chưa trở lại, Man Utd có rất ít lựa chọn ở giữa sân.

Tân binh Nemanja Matic và một số cầu thủ khác đã phải cày ải liên tục trong thời gian vừa qua và Mourinho buộc phải sử dụng chiến thuật hợp lý nhất để bảo vệ họ.

Thêm vào đó, Huddersfield sẽ là đối thủ “vừa miếng” đểbinh đoàn của Mourinho tích lũy điểm số trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

The Terriers sau khi tạo được những bất ngờ ở đầu mùa giải đã trở về nguyên trạng của một tân binh vừa lên hạng, một đội bóng thiếu chất lượng lẫn chiều sâu lực lượng.

Sau 8 vòng đấu, binh đoàn của HLV David Wanger chỉ có được vỏn vẹn 2 trận thắng, 3 hòa và để thất bại 3 trận.

Philip Billing sẽ không có mặt trong chuộc chiến chống lại M.U củaHuddersfield?

Trong cuộc đối đầu với M.U, đội bóng chủ sân The John Smith’s Stadium gặp khó khăn khi hai cầu thủ có sức ảnh hưởng tới hàng công là tiền vệPhilip Billing và tiền đạoSteve Mounie đều đangmới dính chấn thương và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Là khách trong trận đấu này và phải thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương nhưng quỷ Đỏ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà. Họ sở hữu những cầu thủ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu.

Tuy nhiên, Hai trận đấu gần nhất, hàng tiền vệ và tiền đạo thi đấu nhạt nhòa, thiếu đi sự chính xác ở khâu dứt điểm cuối cùng.

Viên ngọc đen mới của M.U được người hâm mộ hy vọng toả sáng và sẽ mang về 3 điểm cho quỷ Đỏ

Mùa giải trước, Manchester United đã mất rất nhiều điểm khi hòa thậm chí thua khi gặp những đội bóng nhỏ giống như Huddersfield Town.

Vậy nên HLV Jose Morinho cùng các học trò cần phải tính toán hợp lý, tích lũy điểm từng trận đấu nếu muốn giành ngôi vương tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

M.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huddersfield - Mamchester United: Những toan tính của 'Người đặc biệt'