Căn nhà 3 tầng khang trang tại TP Huế (Thừa Thiên – Huế) đã biến dạng hoàn toàn sau khi bị lửa thiêu rụi trong vòng gần 1 giờ đồng hồ, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hơn 300 triệu đồng.

Huế: Căn nhà mặt phố biến dạng sau hỏa hoạn

09/07/2020, 19:50

Căn nhà 3 tầng khang trang tại TP Huế (Thừa Thiên – Huế) đã biến dạng hoàn toàn sau khi bị lửa thiêu rụi trong vòng gần 1 giờ đồng hồ, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hơn 300 triệu đồng.

Tầng 1 căn nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: QS

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ tại căn nhà mở shop Hàn Quốc địa chỉ số 29 đường Hùng Vương, TP Huế bắt đầu có hiện tượng hỏa hoạn khi khói từ bên trong bốc ra nghi ngút, không lâu sau đó ngọn lửa bùng lên thiêu rụi tầng 1 căn nhà khiến hàng trăm người dân sống trong khu vực hoản loạn.

Theo nhiều người dân sống lân cận cho biết, khoảng 16 giờ họ bắt đầu nhìn thấy khói bốc ra tại tầng 1 căn nhà, nơi chủ nhà sử dụng để kinh doanh buôn bán. “Khói bốc ra rất nhiều, mù mịt cả 1 vùng, rất may những người trong nhà đã nhanh chóng chạy ra ngoài kịp thời”, một phụ nữ làm việc gần hiện trường vụ cháy cho biết.

Căn nhà 3 tầng bốc cháy dữ dội trong vòng 1 giờ đồng hồ - Ảnh: QS

Ngay sau khi đám cháy bùng lên, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. 4 xe chữa cháy và gần 50 cán bộ chiến sĩ đã mất hơn 30 phút để khống chế đám cháy. Thiệt hại về tài sản được lực lượng chức năng thống kê sơ bộ tại hiện trường vào khoảng hơn 300 triệu đồng.

Đến khoảng 16 giờ 50 đám cháy cơ bản đã được dập tắc, lực lượng chức năng bắt đầu sơ tán người dân ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy. Một số công nhân điện lực cũng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ xác minh nguyên nhân, đồng thời đảm bảo an toàn cho mạng lưới điện đi qua khu vực.

Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng, Trưởng công an TP Huế cho biết ngọn lửa bùng cháy lên nhanh, rất may không gây thiệt hại về người, nhưng một số tài sản trong tầng 1 căn nhà đã bị thiêu rụi, hiện tại lực lượng Công an đang phối hợp điều tra xác minh nguyên nhân.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN nhanh chóng có mặt tại hiện trường - Ảnh: QS
Căn nhà bị lửa thiệu rụi hoàn toàn tầng 1 - Ảnh: QS
Cảnh sát PCCC và CHCN nhanh chóng triển khai dập lửa - Ảnh: QS
4 xe chữa cháy và gần 50 cán bộ chiến sĩ được huy động - Ảnh: QS
Công an TP Huế nhanh chóng phân luồng giao thông qua tuyến đường Hùng Vương để xử lý đám cháy - Ảnh: QS
Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: QS
Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng chỉ đạo xử lý tại hiện trường - Ảnh: QS

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế: Căn nhà mặt phố biến dạng sau hỏa hoạn