Thấy hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Zalo và những bình luận nghi có ý xúc phạm đến đơn vị mình, lãnh đạo 1 xã ở Cà Mau vừa có văn bản đề nghị cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Cà Mau: Lãnh đạo xã phản ứng vì bình luận trên Zalo: ‘Đốt nhang lạy độ dốt của lđ…”

09/07/2020, 15:15

Thấy hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Zalo và những bình luận nghi có ý xúc phạm đến đơn vị mình, lãnh đạo 1 xã ở Cà Mau vừa có văn bản đề nghị cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Nội dung văn bản của UBND xã Biển Bạch phản ứng trước bình luận trên mạng xã hội - Ảnh: CTV

Chiều 9.7, một lãnh đạo Phòng VH-TT H.Thới Bình, tỉnh Cà Mau xác nhận, đã nhận được văn bản yêu cầu xác định thông tin trên mạng xã hội Zalo từ UBND xã Biển Bạch liên quan đến bình luận: “Đốt nhang lạy độ dốt của lđ trong đó”.

Vị lãnh đạo Phòng VH-TT H.Thới Bình cho hay: “Tôi có nhận được văn bản của xã Biển Bạch rồi và đang xác minh. Tôi chưa khẳng định tài khoản người bình luận là cán bộ của đơn vị, chỉ mới nghi vậy thôi, còn kết quả xác minh như thế nào thì chưa có”.

Trước đó, ngày 8.7 ông Đoàn Xuân Nguyện, Phó chủ tịch UBND xã Biển Bạch đã có văn bản gửi Phòng VH-TT H.Thới Bình và UBND TT.Thới Bình về việc xác định thông tin trên mạng xã hội Zalo. Theo nội dung văn bản, ngày 8.7 một số cán bộ, công chức xã Biển Bạch nhận được thông tin trên mạng xã hội Zalo có bài đăng nội dung liên quan đến hình ảnh maket phông chính của Đại hội Đảng bộ xã Biển Bạch và Đại hội Đảng bộ TT.Thới Bình.

Thông tin này của tài khoản A Triều Thị Trấn (tên hiển thị do công chức xã Biển Bạch có kết bạn Zalo), và phần bình luận của tài khoản Bé Sáu có nội dung: “Đốt nhang lạy độ dốt của lđ trong đó”. Nội dung bình luận được UBND xã Biển Bạch tự suy diễn: “Đốt nhang lạy độ dốt của lãnh đạo trong đó”.

UBND xã Biển Bạch cho rằng, 2 tài khoản nói trên là cán bộ của Phòng VH-TT H.Thới Bình và công chức thuộc biên chế của UBND TT.Thới Bình. Khi nhìn thấy hình ảnh và bình luận nói trên, đơn vị này đã có phản ứng bức xúc. Họ cho rằng, bài đăng và phần bình luận mang tính chất chỉ trích, có nội dung gây bức xúc, xúc phạm đến tập thể lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Biển Bạch.

Từ đó UBND xã Biển Bạch đã yêu cầu xác minh 2 tài khoản nói trên có phải đang công tác tại những đơn vị mà xã đề cập hay không và bài đăng có động cơ, mục đích gì.

“Theo hình ảnh mà xã Biển Bạch gửi thì tôi thấy giữa 2 tài khoản Bé Sáu và A Triều Thị Trấn có bình luận qua lại với nội dung tranh luận là việc in ấn biển hiệu của xã Biển Bạch đúng hay không đúng vậy thôi”, vị lãnh đạo Phòng VH-TT H.Thới Bình cho biết thêm.

Trần Khải

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Lãnh đạo xã phản ứng vì bình luận trên Zalo: ‘Đốt nhang lạy độ dốt của lđ…”