Một trận mưa giông kèm sấm sét rất lớn diễn ra kéo dài tại tỉnh Thừa Thiên-Huế đã gây nên vụ sập nhà dây chuyền khiến 3 người trong một gia đình phải nhập viện.

Huế: Mưa lớn gây sập nhà, 3 người nhập viện cấp cứu

Lê Đình Dũng | 15/11/2017, 06:45

Một trận mưa giông kèm sấm sét rất lớn diễn ra kéo dài tại tỉnh Thừa Thiên-Huế đã gây nên vụ sập nhà dây chuyền khiến 3 người trong một gia đình phải nhập viện.

Nguồn tin tin từ Bệnh viện T.Ư Huế cho hay3 thành viên trong gia đình ông Phạm Quốc Việt (46 tuổi, quê ở TP.Huế, ngụ tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế) được các bác sĩ tích cực cứu chữa và tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng.

Trong khi ông Việt bị khâu nhiều mũi do bị các vết thương ở đầu, thì con và vợ ông Việt cũng bị thương phần cứng lẫn phần mềm và phải chụp phim, siêu âm và theo dõi tại bệnh việntrên.

Vợ chồng và người con trai học lớp 11 của ông Việt gặp nạn vào khoảng 17 giờ 45 tối 14.11 khi đang ăn cơm tối và bị vùi trong đống đổ nát sau khi ngôi nhà xây cấp 4 cả gia đình sinh sống, hành nghề (làm đồ vàng mã) bị sụp. Nguyên nhân bước đầu được xác địnhlà sau nhiều giờ mưa lớn, ngôi nhà bên cạnh nhà ông Việt thuộc Cửa hàngxăng dầu Chợ Mai (thôn Lại Thế) bị sập đè lên nhà ông Việt khiến nhà ông này sập theo.

Bức tường ngôi nhà của Cửa hàng xăng dầu bên cạnh đổ sập khiến nhà ông Việt đổ theo

Khu vực Cửa hàng xăng dầu Chợ Mai, nơi xảy ra vụ sập nhà

Sau khi bị vùi và bị thương, ông Việt gượng dậythoát ra từ đống đổ nát và cứu vợ con rồi được hàng xóm hỗ trợ đưa đi bệnh viện.

Ngay trong tối cùng ngày, Cửa hàng xăng dầu Chợ Mai đã cử mộtsố nhân viên đến bệnh viện chăm sóc, hỗ trợ gia đình ông Việt trong việc điều trị, cứu chữa sau vụ tai nạn.

Trong tối cùng ngày, cơ quan có trách nhiệmđã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ sập nhà; lực lượng trật tự địa phương tích cực hướng dẫn, điều tiết giao thông trong hoàn cảnh mưa lớn.

Tin, ảnh: Nhật Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế: Mưa lớn gây sập nhà, 3 người nhập viện cấp cứu