Họ là một trong những cặp đôi thành công và hạnh phúc nhất của Hollywood, đã kỷ niệm 23 năm ngày cưới vào tháng Tư năm nay.

Hugh Jackman tiết lộ sự lựa chọn đơn giản nhưng đã cứu cuộc hôn nhân với vợ 63 tuổi

thao nguyen | 08/08/2019, 11:14

Họ là một trong những cặp đôi thành công và hạnh phúc nhất của Hollywood, đã kỷ niệm 23 năm ngày cưới vào tháng Tư năm nay.

Trong một trích đoạn từ The Father Hood: Insp Insp for the New Dad Generation, được xuất bản bởi tạp chí WHO trong tuần này, Hugh Jackman mô tả hiệp ước mà anhđã thực hiện với vợ trước khi họ có con.Nam diễn viên 50 tuổi, đã tiết lộ "sự lựa chọn đơn giản nhưng mạnh mẽ" mà anh ta đưa ra khi còn là một chàng trai trẻ đã bảo vệ cuộc hôn nhân của mình với Deborra-lee Furness, 63 tuổi.

'Trước khi chúng tôi có con, Deb và tôi đã đưa ra một lựa chọn khá đơn giản nhưng mạnh mẽ để nhìn vào mắt nhau ở mọi khía cạnhtrong cuộc sống. Những khía cạnh đó đôi khi rất lớn, đôi khi chúng nhỏ, đôi khi bạn thậm chí không nhận ra chúngcho đến khi bạn nhìn lại.
'Nhưng vào những lúc đó, chúng tôi nói rằng cả haisẽ hỏi nhau: "Điều này tốt hay xấu cho cuộc hôn nhân của chúng tôi?" Hoặc, bây giờ chúng tôi đã có con, "Điều này tốt hay xấu cho gia đình chúng tôi? 'Và điều quan trọng nhất làchúng tôi đều muốn làm điều tốt nhất cho gia đình mình".

Gặp gỡ, yêu và cưới người phụ nữ lớn hơn 13 tuổi được cho là không xứngvới mình, nhưng Jack luôn chứng tỏ mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Đầu năm nay, Hugh đã tiết lộ rằng 'sự thân mật' là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Anh nói với tạp chí People: 'Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là điều quan trọng nhất.

Mọi người nói về sự thân mật và cho rằng điều đó có nghĩa là trong phòng ngủ. Tất nhiên là vậy, nhưng thực sự, sự thân mật là có thể chia sẻ mọi thứ với nhau - tốt, xấu, sợ hãi, thành công.

'Deb và tôi đã có điều đó ngay từ đầu. Chúng tôi đã luôn hoàn toàn là chính mình với nhau".

Jack và vợ đã gặp nhau trên trường quay bộ phim truyền hình Úc Correlli năm 1995ở New York,khi Hugh mới ra trường cònDeborra-lee Furness là một diễn viên nổi tiếng.

Mặc dù chương trình chỉ kéo dài trong một mùa, nhưng Hugh đã nói rằng việc được giới thiệu với Deborra-lee là "điều tuyệt vời nhất.

Cặp đôikết hôn ở Melbourne năm 1996 và sau khi vật lộn với vô sinh, đã nhận nuôi đứa con của họ, Oscar và Ava, vào đầu những năm 2000. Sau đó,Deborra-lee Furness lui hẳn vào hậu trường lo cho gia đình để Jack thăng hoa trong sự nghiệp.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hugh Jackman tiết lộ sự lựa chọn đơn giản nhưng đã cứu cuộc hôn nhân với vợ 63 tuổi