HLV Park Hang-seo đã nhường ghế thương gia cho Hùng Dũng đang bị chấn thương trên chuyến bay tới Malaysia để chuẩn bị trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào ngày 11.12 tới.

Hùng Dũng bối rối vì được thầy Park nhường ghế thương gia ở chuyến bay tới Malaysia

tuong anh | 07/12/2018, 22:20

HLV Park Hang-seo đã nhường ghế thương gia cho Hùng Dũng đang bị chấn thương trên chuyến bay tới Malaysia để chuẩn bị trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào ngày 11.12 tới.

Chiều nay 7.12, tuyển Việt Nam đã bay sang Malaysia sớm hơn dự tính để chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới. Trong chuyến đến làm khách trên sân Bukit Jalil, trong tay HLV Park vẫn đủ 23 cầu thủ. Tuy nhiên, trong số đó có hai người chưa thể có sức khoẻ 100% sau những chấn thương từ trướclà Văn Toàn và Hùng Dũng.

Theo báo Tri Thức Trẻ thìkhi chuyếnkhởi hành được hơn 1 tiếng, HLV Park Hang-seo bất ngờ có mặt tại vị trí tiền vệ Đỗ Hùng Đũng đang ngồi và đề nghị đổi chỗ với anh. HLV người Hàn Quốc cònnói xin lỗi vì lỡ quên mất trường hợp của Hùng Dũng đang chấn thương và đáng lẽ phải để anh ngồi ở vị trí thoải mái trên chuyến bay kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tới Malaysia.

Ban đầu, Hùng Dũng không hiểu dụng ý của HLV trưởng. Sau khi hiểu, anh cũng từ chối khéo nhưng vì sự quyết liệt của HLV Park Hang-seo, cầu thủ của Hà Nội đã đổi chỗ với thầy.

HLV Park Hang-seo nhường ghế thương gia cho học trò chấn thương trên chuyến bay tới Malaysia - Ảnh 1.

Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo nhường ghế hạng thương gia vì tiền vệ của CLB Hà Nội đang chấn thương. Ảnh: Sport5

Tiền vệ Hùng Dũng gặp chấn thương lưng sau trận bán kết lượt đi với Philippines (2.12). Khi trở về Việt Nam, anh vẫn được chăm sóc và tập luyện riêng mấy ngày đầu nhưng sau đó cầu thủ của Hà Nội FC vẫn có thể cùng các đồng đội tập luyện. Nhưng ở trận bán kết lượt về ngày 6.12, HLV Park Hang-seo cẩn thận nên để anh trên băng ghế dự bị, không tung ra sân. Tuy nhiên, theo cán bộ y tế thì Hùng Dũng hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trậnlượt đi với Malaysia vào 11.12 tới.

Theo kế hoạch, sáng mai 8.12 tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi và buổi chiều sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 18g30 ngày 11.12 trên sân Bukit Jalil và lượt về sẽ diễn ra ngày 15.12 tại Mỹ Đình.

Ở vòng bảng, Việt Nam từng thắng Malaysia 2-0 và người hâm mộ Việt Nam đang hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nối tiếp mạch chiến thắng để giành chiếc cup AFF 2018 sau 10 năm dài chờ đợi.

T.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hùng Dũng bối rối vì được thầy Park nhường ghế thương gia ở chuyến bay tới Malaysia