Quang Hải một lần nữa khiến truyền thông châu Á phải nhắc đến tên khi đã có trận đấu tuyệt vời vào tối qua 6.12.

Quang Hải chơi hay nhất trận Việt Nam thắng Philippines

minh thư | 07/12/2018, 07:20

Quang Hải một lần nữa khiến truyền thông châu Á phải nhắc đến tên khi đã có trận đấu tuyệt vời vào tối qua 6.12.

Là cầu thủ bị đội bạn "chăm sóc" kỹ nhất với không dưới 10 lần bị kéo tay, đạp chân vàphải nằm sân, nhưng Quang Hải vẫn làm cho các đối thủ phải để mắt nhưng không thể làm gì. Ngoài việc làm chủ khung trung lộvà thường xuyên dâng cao tấn công cũng như có những lúc buộc phải về hỗ trợ phòng ngự, Quang Hải còn kịp ghi bàn cho mình ở phút 83.

Sau trận đấu, cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội được bầu là Cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines đồng thời được tờFox Sports chấmđiểm cao nhất đội tuyển Việt Nam.

Trong bài bình luận của mình, tờ báo châu Á đã viết với lời dành tặng:"Một trận đấu nữa lại trôi qua và một lần nữa người ta phải nhắc đến cái tên Nguyễn Quang Hải.Với màn thể hiện xuất sắc, và chiến đấu không mệt mỏi, anh đã kiểm soát tốt trung tuyến và liên tục có những tình huống tham gia tấn công nguy hiểm. Bị đè ép vì nhỏ người và đối phó những màn chơi xấu của đối phương nhưng anh ta vẫnchơi cực kỳ ấn tượng. Ngoài phachổng ngược bất thành ở hiệp 1 thì cầu thủ này không mắc sai lầm nào trong tình huống mở tỷ số đầu tiên cho đội tuyển VN".

Nói về trận thắng này, Quang Hải cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ trận đấu hôm nay rất tuyệt. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Đây là chiến thắng xứng đáng mà đội tuyển dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Còn với chúng tôi lúc này, điều quan trọng nhất là cả đội phải nghỉ ngơi và ăn uống tốt. Tất nhiên sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có những sự chuẩn bị rõ ràng cho trận chung kết sắp tới", anh nói.

Cầu thủ Việt Nam được chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này là hậu vệĐoàn Văn Hậu. Cũng giống như Quang Hải, "em út" của tuyển Việt Nam cũng phải nằm sân nhiều vì va chạm và hành vi chơi xấu của các cầu thủ Philippines.

Thếnhưng anh vẫn không mắc sai lầm nào trong phòng ngự. "Văn Hậu chơi ấn tượng kể từ đầu giải và một lần nữa anh đạt phong độ cao trước Philippines. Tiền vệ 19 tuổi giúp Việt Nam có thêm nhiều phương án chiến thuật bên cánh trái",Fox Sportsbình phẩm.

Cầu thủ Văn Đức là người chơi hay thứ 3 trong trậntuyển Việt Nam thắng Philiippines làPhan Văn Đức. Di chuyển không mệt mỏi và luôn có những tình huống thông minh, gây khó dễ cho hàng thủ đối phương,Văn Đức còn là ngườidọn cỗ cho Quang Hải lập công ở phút 83.

Ba cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp của Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Anh Đức.

Chiến thắng 2-1 ở lượt về giúp Việt Nam vào chung kết.Chiềunay 7.12, đội tuyển sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị gặp lại Malaysia trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur) ngày 11.12, còn lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải chơi hay nhất trận Việt Nam thắng Philippines