Hưng Thịnh Corp đang thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” với tổng giá trị 9 tỉ đồng, dành tặng cho học sinh tại 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

Hưng Thịnh tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ

Quang Huy | 23/12/2016, 05:22

Hưng Thịnh Corp đang thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” với tổng giá trị 9 tỉ đồng, dành tặng cho học sinh tại 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

Nhằm sẻ chia phần nào những mất mát, thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Trung phảihứng chịu trong đợt lũ vừa qua, từ ngày 20.12.2016, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Corp thực hiện chương trình “Ba triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” với tổng giá trị 9 tỉ đồng, dành tặng cho học sinh tại 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa. Trong đó, chương trình sẽ dành tặng cho các em học sinh tại Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam mỗi tỉnh 500.000 cuốn vở. Riêng tỉnh Bình Định, do bị ảnh hưởng nặng nề sau trận lũ nên chương trình sẽ dành tặng 1.000.000 cuốn vở cho các em.

Theo thông tin từHưng Thịnh Corp, 3 triệu cuốn vởtặng cho học sinh tại 5 tỉnh thành nói trên là vở loại 1, do Công ty cổ phần Vĩnh Tiến sản xuất, được in ấn theo yêu cầu riêng về chất lượng và chọn lọc những câu chuyện giáo dục mang tính nhân văn để in kèm ngoài bìa vở. Hưng Thịnh Corpđã đặt hàng riêng gửi đến các em nhỏ nhằm sẻ chia, tiếp thêm nghị lực, hỗ trợ các em và gia đình vượt quanhững khó khăn trong cuộc sống sau lũ.

Được biết, việc trao tặng được thông qua UBND và Sở GD-ĐT các tỉnh. Theo đó, Công ty Hưng Thịnh cùng với ngành giáo dục địa phương trao tặng trực tiếpquàđến với học sinh từ 5 - 7 đợt với 100.000 - 200.000 cuốn vở/đợt.

Nói về lý do thực hiện chương trình thiện nguyện này, ông Nguyễn Đình Trung,Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corpchia sẻ: "Bằng tấm lòng của mình, tôicùng mỗi nhân viên, cán bộ tự nguyện quyên góp để hướng về người dân miền Trung sau lũ.Công tychúng tôi còn thực hiện một số chương trình thiện nguyện khác trong thời gian tới. Việc tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh 5 tỉnh thành bịthiệt hại nhiều nhất trong đợt lũ vừa qua chỉ là hành động nhỏ tiếp thêm nghị lực để học sinh ấm lòng khi đến trường".

Quang Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưng Thịnh tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ