Hai nghi can trộm này là Thái Minh Đạo (43 tuổi), Nguyễn Văn Thanh (24 tuổi) đều tạm trú P.7, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Truy đuổi hơn 50km bắt 2 tên trộm manh động

Văn Vĩnh | 22/12/2016, 18:41

Hai nghi can trộm này là Thái Minh Đạo (43 tuổi), Nguyễn Văn Thanh (24 tuổi) đều tạm trú P.7, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Ngày 22.12, Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ hành chính Thái Minh Đạo (43 tuổi) và Nguyễn Văn Thanh (24 tuổi) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Thượng tá Lê Hoàng Đum, Phó phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Cà Mau), cho biết: “Lực lượng 113 đã truy đuổi hơn 50km mới bắt được 2 đối tượng mang theo dụng cụ đểtrộm khi phát hiện nhà nào có sơ hở”.

Tại cơ quan công an, Đạokhai do không có tiền tiêu xài nên anh ta bàn với Thanh tìm người đi đường để cướp tài sản, hoặc đột nhập nhà dân trộm cắp. Kiểm tranhanh cho thấyThanh dương tính với ma túy đá,Thanh cũng thừa nhận mình có chơi ma túy đá.

Thái Minh Đạotại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 4 giờngày 22.12, trong lúc đi tuần tra thì lực lượng Cảnh sát 113 (Công an tỉnh Cà Mau) phát hiện 2 người đi xe máymang biển kiểm soát 69AB-022.18 có dấu hiệu khả nghi nên cho dừng xe lại kiểm tra. Tuy nhiên2 người ngồi trên xe máy trênkhông dừng lại mà tăng ga bỏ chạy ra hướng quốc lộ 63 đi về hướng Kiên Giang.

Trong khi tháochạy, người ngồi sau ném 2 cây kềm (dùng để phá cửa vào nhà trộm đồ) vào lực lượng làm nhiệm vụ. Khi lực lượng truy đuổi đến địa bàn giáp tỉnh Kiên Giang thì cả 2 bỏ xe nhảy xuống sông tẩu thoát. Lực lượng làm nhiệm vụ đã nhảy theo trấn áp đưa cả 2 lên bờ.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy đuổi hơn 50km bắt 2 tên trộm manh động