Gặp Hương Giang Idol khi cô vừa kết thúc một chuyến bay ngắn từ Sài Gòn ra Hà Nội trong tiết trời Thu se lạnh.

Hương Giang Idol: Tôi mang cả nước mắt và ước mơ đi thẩm mỹ

Một Thế Giới | 22/09/2015, 09:43

Gặp Hương Giang Idol khi cô vừa kết thúc một chuyến bay ngắn từ Sài Gòn ra Hà Nội trong tiết trời Thu se lạnh.

Trời Hà Nội không quá lạnh, đủ để cho cô ca sĩ đầy nóng bỏng này hít hà giữa làn hoa sữa thơm thoang thoảng bên cốc cà phê béo ngậy.
Hương Giang tâm sự với phóng viên, bản thân cô là người không cầu kỳ, nhưng vô cùng thích những khoảng thời gian một mình để tận hưởng những gì mình đang có. Cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên, khi Hương Giang dành cho mình một "khoảng trống" để lắng mình xuống như vậy. Để có được thành công như ngày hôm nay, Hương Giang cũng đã cố gắng rất nhiều, vượt qua bao nhiêu lời chỉ trích, sự dèm pha cùng sự kiên định với những gì bản thân mình định hướng, cô đã thật sự bước đi những bước vững chắc nhất trên con đường mà mình lựa chọn.
Huong Giang Idol: Toi mang ca nuoc mat va uoc mo di tham my-hinh-anh-1
 Hương Giang Idol giới thiệu MV mới của mình với báo giới
Hương Giang trẻ và hồn nhiên. Hương Giang mạnh mẽ và quyến rũ. Hương Giang xinh đẹp và tài năng. Có thể nói, những lời lẽ "có cánh" đó đã dành cho cô không phải là ít. Nhưng đằng sau ly cà phê đắng ngắt, cô tâm sự: Để có được thành quả như những gì ngày hôm nay cô có được, cô đã khóc rất nhiều lần, cô đã gần như nhụt chí mỗi khi gặp khó khăn hoặc bị "bỏ rơi" trong chính những người mà cô yêu thương nhất. 
Khi được hỏi về những quyết định bước đi để thay đổi cuộc đời mình, thay đổi giới tính của mình, để hoàn thiện hơn, để đối diện với sự thật mà chính con người cô đang khao khát. Hương Giang đã đấu tranh rất nhiều. "Ngày tôi bay đi nước ngoài để chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật thay đổi cuộc đời tôi, thay đổi số phận tôi... thay đổi giới tính của tôi. Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi không hề nói với ai về những chuyện mà mình đang định làm. Và trước khi lên máy bay, tôi đã nói chuyện với mẹ, tôi xin phép mẹ và nhờ mẹ nói chuyện với bố tôi và với gia đình tôi. Tôi biết, mẹ tôi đã không đồng ý, mẹ tìm cách "hoãn binh". Nhưng hơn ai hết, tôi hiểu rằng, không đi lúc này thì sẽ không bao giờ đi được nữa. Xách va li lên vai rời khỏi đất nước, tôi mang theo cả nước mắt của mẹ, niềm đau của cha, sự xót xa của người chị gái và ước mơ thay đổi cuộc đời mình . Tôi như lạc đi vì những lời ngăn cản, tôi đau đáu trong mình một câu hỏi với hàng vạn lý do. Và tôi đi, hôm nay tôi đã trở lại và đứng ngay tại đây, để cảm ơn, cảm ơn cuộc đời đã "ưu ái" tôi nhiều đến như vậy, để tôi hiểu được rằng không có thành công nào mà không có sự đánh đổi. Bố mẹ tôi đã tự hào, chị gái tôi đã có thể đứng từ xa mà cổ vũ cho tôi, chị đã cho tôi "mượn" danh phận với cái tên Hương Giang. Cái tên mà bố mẹ đặt cho chị, chị đã trao nó cho tôi, đã đặt lên đôi tay của tôi cuộc sống và niềm tin của chị. Tôi đã giữ gìn và trân trọng nó từ lúc này và mãi mãi về sau".
Huong Giang Idol: Toi mang ca nuoc mat va uoc mo di tham my-hinh-anh-2
Vẻ quyến rũ và xinh đẹp của Hương Giang Idol 
Ngày hôm nay, tại Hà Nội, trong cuộc gặp gỡ báo chí, dành riêng cho báo điện tử Một Thế Giới một vài phút trước khi bước lên sân khấu. Hương Giang đã chia sẻ về những phút giây của cuộc đời mình, chia sẻ về những thành công cũng như chia sẻ về những hạnh phúc mà cô đang nắm giữ. Và mới đây, Hương Giang đã cho ra mắt MV mới mang tên Ai đẹp nhất đêm nay của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết dành riêng cho cô. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc lần đầu tiên cô kết hợp với Kimmese. 
Với Hương Giang Idol, ca khúc Ai đẹp nhất đêm nay chính là lời cảm ơn, lời tri ân tới những người luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trên mọi phương diện.
Ca khúc Ai đẹp nhất đêm nay do Hương Giang Idol thể hiện
Cái tên Ai đẹp nhất đêm nay cũng do chính Hương Giang Idol đặt sau khi sửa lại lời bài hát cho hoàn chỉnh, nó có ý nghĩa như đó là một câu hỏi vừa dành cho tất cả mọi người, vừa thể hiện Hương Giang muốn khẳng định mình là tuýp người phụ nữ tự tin. Vì với cô, ai cũng có thể tự cho mình là người đẹp nhất, đó là tính cách cần thiết của người phụ nữ hiện đại.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang Idol: Tôi mang cả nước mắt và ước mơ đi thẩm mỹ