Ca sĩ Nguyễn Hương Giang (Hương Giang Idol) vừa tổ chức quay video ca nhạc với chủ đề “Em không hối tiếc” với nội dung, hình ảnh trái được cho là trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Hương Giang Idol tự cắt những 'cảnh nóng' trong MV 18+

Haiyen | 25/08/2016, 14:03

Ca sĩ Nguyễn Hương Giang (Hương Giang Idol) vừa tổ chức quay video ca nhạc với chủ đề “Em không hối tiếc” với nội dung, hình ảnh trái được cho là trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

MV “Em không hối tiếc” của ca sĩHương Giang Idol có khá nhiều cảnh quay táo bạo, khác hoàn toàn với những sản phẩm âm nhạc trước đây của cô. Chính Hương Giang thừa nhận: “Trong đây (MV “Em không hối tiếc”) 90% là những cảnh nóng”.

Đây không phải lần đầu tiên, những cảnh quay nóng bỏng, gợi cảm, thậm chí là cảnh giường chiếu nhạy cảm vốn bị cấm kỵ, giờ đây được các ca sĩ “hào hứng” đưa vào các sản phẩm âm nhạc của mình. Các ca sĩ trẻ còn táo bạo hơn khi tự thân đóng vai chính trong các cảnh phòng the, khiến người xem giật mình.Trước vấn đề trên, ngày 18.8 vừa qua, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH, TT&DL) đã có văn bản gửi Sở VH-TT TP HCM yêu cầu kiểm tra nội dung bản ghi hình MV “Em không hối tiếc” của ca sĩ Hương Giang Idol. Cụ thể, văn bản nêu rõ thông tin rằng Cục Nghệ thuật biểu diễn tiếp nhận thông tin phản ánh về việc ca sĩ Hương Giang Idol tổ chức quay, phát hành video ca nhạc với chủ đề “Em không hối tiếc” với nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Sau khi chỉnh sửa, MV 'Em không hối tiếc' được dán nhãn 16+.

Do đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VH-TT TP HCM kiểm tra cơ sở pháp lý về việc phổ biến, lưu hành bản ghi hình nói trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo đúng quy định tại Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Ban đầu sản phẩm được nữ ca sĩ tiết lộ có đến 90% cảnh nóng và chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi. Tuy vậy, sau đó cơ quan chức năng yêu cầu thẩm tra MV này vì cho rằng có những hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục. Lo lắng "đứa con tinh thần" không thể ra mắt, Hương Giang phải thức 3 đêm cùng ê kíp chỉnh sửa MV để phù hợp quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, phát hành đúng ngày đã định là ngày 24.8.

Hình ảnh trong MV

Liên hệ với ca sĩ Hương Giang Idol vào chiều ngày 25.8, nữ ca sĩ khẳng định: Thời gian qua, Hương Giang không hề thấy bất kỳ một ai liên hệ để làm việc về MV mới của cô mang tên "Em không hối tiếc". Tuy nhiên, trước đó Hương Giang cũng có đọc báo và biết thông tin nên tự bản thân Hương Giang đã điều chỉnh, cắt gọt làm sao cho hợp lý để cho ra mắt MV đúng với thời gian đã công bố, chuẩn bị trước đó. Có một số báo đã giật tít sai lệch là MV bị cấm phát hành, cấm không được quảng bá là hoàn toàn sai. Do điều kiện không cho phép nên Hương Giang không họp báo ra mắt MV này, tuy nhiên bản thân Hương Giang là ca sĩ, làm việc dựa trên sự hiểu biết tôn trọng khán giả, tôn trọng pháp luật nên Giang tự điều chỉnh làm sao cắt bớt các cảnh để phù hợp với từng lứa tuổi khi xem và MV đã "đóng mác" 16+ đối với các khán giả. Nếu bản thân Hương Giang cứ cố chấp để ra MV đúng với các cảnh quay mà bị phạt thì cũng không làm gì cả, chính vì vậy sự điều chỉnh cắt bớt đi tới 50% cảnh nóng tất nhiên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thông điệp, ý nghĩa của Giang muốn gửi tới khán giả, kèm cả tốn kém về tiền bạc, công sức nhưng Hương Giang vẫn quyết định cắt bỏ.Bên cạnh đấy, Hương Giang cũng muốn chia sẻ với bạn đọc củabáo điện tử Một Thế Giới rằng thời gian tới, định hướng của Giang chính là ra mắt những MV nóng bỏng, cá tính và đến những địa điểm mới mẻ, ít ai đặt chân tới để quay những MV, album của mình. Con đường âm nhạc mà Hương Giang đặt ra hy vọng sẽ thành công và thu hút được các khán giả ở các lứa tuổi ủng hộ". - nữ ca sĩ chia sẻ.

MV Em không hối tiếc của nữ ca sĩ Hương Giang Idol

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang Idol tự cắt những 'cảnh nóng' trong MV 18+