Trong buổi gặp gỡ các thí sinh cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã có dịp "đọ sắc" với mỹ nữ Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan - ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hương Giang rạng rỡ đọ sắc cùng với các mỹ nhân ở Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Hải Yến | 27/02/2018, 12:37

Trong buổi gặp gỡ các thí sinh cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã có dịp "đọ sắc" với mỹ nữ Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan - ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Diện bộ váy đỏ của NTK Đỗ Mạnh Cường, Hương Giang vô cùng nổi bật và xinh đẹp. Nữ ca sĩ tự tin và nhiệt tình giao lưu, trò chuyện cùng BTC cũng như các người đẹp khác. Đặc biệt, cuộc đọ sắc giữa Hương Giang và Yoshi - Thần tiên tỉ tỉ Thái Lan trong cùng một khung hình được xem là khoảnh khắc ấn tượng hơn cả.

Hương Giang chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Jiratchaya Sirimongkolnawin

Trong suốt thời gian qua, Hương Giang đã gấp rút chuẩn bị tự tập luyện catwalk, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phần thi tài năng cũng như trang phục,... để có sự thể hiện tốt nhất ở cuộc thi này. Dù được đánh giá cao nhưng Hương Giang vẫn nên dè chừng vì có rất nhiều thí sinh xinh đẹp, sắc sảo hứa hẹn là đối thủ nặng ký của cô tại Miss International Queen Pageant (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế).

Những hình ảnh của các thí sinh Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã được đăng tải trên trang chính thức

Hương Giang là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc cho người chuyển giới. Ngay sau thông tin này được tiết lộ, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2017, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin đến từ Thái Lan vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cuộc đọ sắc giữa Hương Giang và Yoshi - đại diện chủ nhà Thái Lan - được nhiều fan Việt chú ý

Từ trước khi cuộc thi diễn ra, Hương Giang cùng Yoshi đã được đặt lên bàn cân và đều nằm trong Top thí sinh mạnh nhất, có cơ hội giành danh hiệu Hoa hậu năm nay. Chính vì thế, khán giả rất trông chờ cuộc "chạm trán" của hai người đẹp. Và không làm cho mọi người thất vọng, Hương Giang vô cùng tự tin, nổi bật, đẹp "một chín một mười" so với Yoshi.

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 có 28 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Năm nay, Việt Nam lần đầu tiên có đại diện tham dự là ca sĩ Hương Giang. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại Pattaya, Thái Lan từ ngày 25.2 và kết thúc bằng đêm chung kết vào tối 9.3.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang rạng rỡ đọ sắc cùng với các mỹ nhân ở Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018