Danh ca tranh thủ hát những đêm nhạc riêng trước khi tập trung cho liveshow vào tháng 6 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

Hương Lan dành 15 năm làm liveshow ‘Một đời trên sân khấu’

Sơn Phạm | 18/01/2018, 09:51

Danh ca tranh thủ hát những đêm nhạc riêng trước khi tập trung cho liveshow vào tháng 6 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

Ngày 21.1, Hương Lan sẽ tổ chức minishow gặp gỡ khán giả TP.HCM tại phòng trà We. Nghệ sĩ cho biết, chị đang khá bận rộn chuẩn bị cho liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của mình. Nghệ sĩ đã ấp ủ chương trình này suốt 15 năm nay. Vì có nhiều khó khăn đến nay chị mới thực hiện được ước mơ của đời mình.

Hương Lan nói: “Sở dĩ đến bây giờ tôi mới thực hiện được liveshow vì tôi muốn tự tay mình thực hiện, biên tập âm nhạc cũng như cùng đạo diễn dàn dựng sân khấu. Có như vậy mới là liveshow của chính mình. Còn để người khác làm hết thì khác gì đi hát chương trình”.

Danh ca Hương Lan

Hương Lan nói chị không nói liveshow này kỷ niệm bao nhiêu năm đi hát cả bởi không biết nên lấy mốc thời gian nào chochính xác. Bởi chị đi hát từ lúc 5 tuổi. Danh ca nóichí có thể dùng từ “Một đời trên sân khấu” để gọiliveshow này. Hương Lan tiết lộ liveshow sẽ do Tất My Loan đạo diễn. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận.

Hương Lan chia sẻ thêm chị thực hiện đêm nhạc trước liveshow cũng là cách tiếp cận khán giả, xem họ yêu thích ca khúc nào, từ đó chị lên ý tưởng biên tập ca khúc choliveshow sắp tới. Trong đêm nhạc riêng, Hương Lan sẽ hát những bài quen thuộc nhiều người yêu thích: Em đi trên cỏ non, Nhật ký đời tôi, Chuyện tình không dĩ vãng, Chiếc áo bà ba, Bông bí vàng…và thêm một số nhạc phẩm Bolero trữ tình nhưXin trả lại thời gian, Ai khổ vì ai…

Hà Vân và Mai Thanh Thúy là hai ca sĩ khách mời.

Minishow Hương Lan diễn ra vào tối 21.1 tại phòng trà We.

Minh Anh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Lan dành 15 năm làm liveshow ‘Một đời trên sân khấu’