​Sau cú chấn động với sự xuất hiện của Đức Phúc, tập 8 “Ơn giời, cậu đây rồi” có sự xuất hiện của “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến - nam diễn viên điển trai nổi lên gần đây sau khi diễn xuất trong hai MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến muốn gặp trưởng phòng Mỹ Tâm tại ‘Ơn giời’

Sơn Phạm | 18/01/2018, 07:24

​Sau cú chấn động với sự xuất hiện của Đức Phúc, tập 8 “Ơn giời, cậu đây rồi” có sự xuất hiện của “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến - nam diễn viên điển trai nổi lên gần đây sau khi diễn xuất trong hai MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm.

Bén duyên sân khấu - điện ảnh từ lâu nhưng Mai Tài Phến khá loay hoay trong việc tạo dựng chỗ đứng cho chính mình. Sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi điện ảnh, Mai Tài Phến bất ngờ gây chú ý khi trở thành thầy giáo ngôn tình trong MV Em gái mưacủa Hương Tràm.

Tiếp nối Em gái mưa, Mai Tài Phến tiếp tục chứng tỏ mình sinh ra để đóng MV khi sánh đôi cùng Mỹ Tâm qua ca khúc Đừng hỏi em. Từ đây, Mai Tài Phến đã trở thành một “nam thần” mới trong làng kịch nghệ Việt Nam và là mộttrong những hình mẫu đàn ông được giới trẻ yêu mến. Chính vì thế, Mai Tài Phến là một trong những cái tên được yêu cầu nhiều nhất xuất hiện tại “Ơn giời” mùa 4.

Hình ảnh lạ lẫm của Mai Tài Phến tại Ơngiời mùa 4

Không phụ lòng khán giả, Mai Tài Phến đã nhận lời để chính thức xuất hiện trong tập 8 của chương trình. Trước giờ phát sóng, Mai Tài Phến rụt rè cho biết mình đã trăn trở rất nhiều và lấy hết can đảm mới dám tham gia Ơn giời. Khi được hỏi muốn gặp trưởng phòng nào, không chút chần chừ, Mai Tài Phến thổ lộ: “Phến muốn được diễn chung với chị Mỹ Tâm”. Tuy nhiên, “người đẹp” mà Mai Tài Phến đối mặt lại là… “Phi Thanh Vân”.

Anh đối mặt cùng trưởng phòng Trấn Thành

Một lần nữa, Trấn Thành với phong cách Phi Thanh Vân sẽ tái ngộ quý khán giả. Diện kimono cầu kỳ, Trấn Thành sẽ trở thành hoàng hậu của “thái giám cận thần” Mai Tài Phến. Vừa xuất hiện, Mai Tài Phến đã tự mình giật sập hình tượng ngôn tình lãng tử khi để tóc mái ngố kết hợp cột cây dừa.

Được giao nhiệm vụ đi mua phở để xua tan sự mệt mỏi của Trấn Thành nhưng Mai Tài Phến lại chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ khiến hoàng hậu tức như “chết đi sống lại”. Bất ngờ, Mai Tài Phến đề nghị Trấn Thành hãy quên phở đi mà “ăn con được không?”

Tuy nhiên, nỗi lo của hoàng hậu Trấn Thành không chỉ nằm ở tô phở mà còn là cuộc đấu tranh giành sủng ái với Tràm Tràm phi tần. Theo lời Trấn Thành, Tràm Tràm phi là em gái của Hương Tràm. Vừa nghe Hương Tràm, Mai Tài Phến đã ồ lên vì biết đến cô gái ấy. Ngay lập tức, Trấn Thành mỉa mai: “Nó quen mày hơn một tháng đấy không nhớ mới lạ!”.

Và rồi, tình huống gì sẽ xảy ra khiến Trấn Thành phải “chết đứng” vì Mai Tài Phến? Tất cả sẽ có trong “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 8 phát sóng tối 20.1 trên VTV3.

Minh Hy - Ảnh: Lê Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
2 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Tài Phến muốn gặp trưởng phòng Mỹ Tâm tại ‘Ơn giời’