Sau 3 tháng dưỡng thương, tiền vệ Võ Huy Toàn đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương trong một buổi đá tập. Trong một diễn biến khác, tay săn bàn Gaston Merlo cũng đã trở lại tập luyện.

Huy Toàn, Merlo mang tin vui đến cho đội bóng sông Hàn

Nguyên Huy | 01/03/2017, 15:16

Sau 3 tháng dưỡng thương, tiền vệ Võ Huy Toàn đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương trong một buổi đá tập. Trong một diễn biến khác, tay săn bàn Gaston Merlo cũng đã trở lại tập luyện.

Tiền vệ trẻ người Lâm Đồng dính chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa SHB và Than Quảng Ninh trước khi mùa giải khởi tranh.

Trong mộtpha bóng nhảy lên đánh đầu, không bị sự truy cản của đối phương, Huy Toàn đãngã xuống sai tư thế khiến tay trái bị gãy. Theo chẩn đoán của bác sỹ, tiền vệ này bị gãy cả xương trụ lẫn xương quay cẳng tay dưới của tay trái.

Chấn thương nghiêm trọng của Huy Toàn

Sau hơn hai tháng điều trị, Huy Toàn đã được tháo bột. Hiện tại, tiền vệ mang áo số 3 này của SHB Đà Nẵng đã tập luyện trở lại với bóng. Tuy nhiên, vì cánh tay mới tháo bột nênHuy Toàn được các bác sỹ khuyến cáo tránh va chạm khi tham gia các bài tập đối kháng.

Trong những buổi tập gần đây của đội, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ cho Huy Toàn tập các bài tập để duy trì thể lực và sút xa để tìm cảm giác bóng.

HLV Lê Huỳnh Đức mong chờ sự trở lại của Merlo và Huy Toàn. Ảnh N.H

Trao đổi với báo giới sau buổi tập, cựu tiền đạo tuyển quốc gia cho biết hiện tại tiền vệ này chi có thể tham gia các bài tập phối hợp nhóm.

“Đối với Toàn, các bài tập đối kháng còn phải đợi thêm 3 tuần nữa khi vết thương hoàn toàn bình phục. Sự trở lại của Toàn giúp cho tuyến giữa của SHB Đà Nẵng có thêm nhiếu phương án tấn công”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Như vậy, Huy Toàn có thể hoàn toàn bình phục chấnthương trước khi lượt đi giải đấu quốc nội kết thúc.

Gaston Merlo phải làm khán giả trong các trận đấu vừa qua của SHB Đà Nẵng. Ảnh Anh Vũ

Trong khi chờ ngày trở lại của tiền vệ đầy tài năng nhưng lắm truân chuyên này thì đội bóng sông Hàn cũng vừa nhận thêm một niềm vui mới khi cây làm bàn Gaston Merlo cũng đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, Vua phá lưới V.League 2016 chỉ tập thể lực bên ngoài sân cỏ chứ chưa thể tập vớibóng.

Cũng như Huy Toàn, tiền đạo vừa nhập tịch nầy cũng không có tên trong danh sách các cầu thủ tham dự V.Leaque 2017 ở lượt đi của SHB Đà Nẵng.

Merlo sẽ trở lại ở lượt về V.League 2017. Ảnh N.H

Gaston Merlo được xem là chìa khóa trong lối chơi mà HLV Lê Huỳnh Đức đã xây dựng cho đội bóng sông Hàn. Anh bị gãy ngón chân trong trận đấu với CLB Yadanarbon.

Việc vắng mặt chân sút này ở các trận đấu vừa qua khiến khả năng ghi bàn của SHB Đà Nẵng suy giảm nghiêm trọng. Qua 7 vòng đấu, họ chỉ ghi được 7 bàn thắng và là một trong hai đội bóng có hiệu suất ghi bàn kém nhất V.League 2017.

Trong thời gian dưỡng thương Merlo đã tìm đến một nghệ nhân xăm nổi tiếng nhất Đà Nẵng để có hình xăm độc đáo. Ảnh FBNV

Theo chẩn đoán của các bác sỹ đội bóng thì Merlo có thể trở lại chơi bóng trong vòng một tháng nữa. Đây được xem là tín hiệu cực vui đối với NHM đội bóng sông Hàn.

Cùng với Huy Toàn, Merlo sẽ trở lại ở lượt về V.League 2017 sự trở lại này sẽ mang một sức sống mới cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức trên con đường chinh phục ngôi vương giải VĐQG mà mùa bóng năm ngoái, họ chỉ về thứ ba.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huy Toàn, Merlo mang tin vui đến cho đội bóng sông Hàn