Những phẩm chất của một chân sút hàng đầu đã được Harry Kane phô diễn trong trận đấu mới đây giữa Tottenham và Stoke City ở ngoại hạng Anh.

Liên tục ghi bàn, Harry Kane tự tin mình là tiền đạo đẳng cấp thế giới

Tiểu Phi | 28/02/2017, 20:54

Những phẩm chất của một chân sút hàng đầu đã được Harry Kane phô diễn trong trận đấu mới đây giữa Tottenham và Stoke City ở ngoại hạng Anh.

Trong 9 trận gần đây nhất, “Cơn bão” đã có ba cú hattrick, giúp Tottenham khẳng định vị thế đáng gờm ở White Hart Lane. Sau những gì làm được, Harry Kane tin rằng mình đã đạt tới đẳng cấp của một tiền đạo tầm cỡ thế giới.

Hôm nay quả là một ngày đáng nhớ với Harry Kane khi anh đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp bằng cú ăn ba tuyệt vời vào lưới Stoke City.

Kane trở thành cầu thủ đầu tiên sau Jimmy Greaves ghi hơn 20 bàn trong một mùa giải cho Tottenham, biết rằng anh đã vắng mặt đến 10 trận do chấn thương.

Trong số những tay săn bàn hiệu suất nhất thời điểm hiện tại, Harry Kane nổi lên như một gương mặt đắt giá ở xứ sở sương mù. Cùng với Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, Cơn Bão đã kịp bỏ túi 17 bàn thắng ở mùa giải này. Trong khi đó, chính anh đã được vinh danh bằng giải thưởng “Chiếc giày vàng” ở mùa giải năm ngoái.

Cú hattrick mà Harry Kane lập được hôm thứ bảy đã nâng tầm vóc của anh lên một nấc mới, sánh ngang với những tiền đạo chói sáng nhất trong làng bóng đá đương đại.

Cơn bão cũng tỏ ra tự tin khi phát biểu: “Nếu bạn nhìn vào các thống kê về tôi, các bàn thắng của tôi thì bạn sẽ thấy tôi xứng đáng ở đẳng cấp thế giới”.

Tổng số bàn thắng mà tiền đạo Tottenham này ghi trên mọi mặt trận ở mùa giải 2016/2017 đã lên đến con số 22.

Trong 9 trận đấu gần đây nhất, Harry Kane đã ba lần lập hattrick. Nhưng có vẻ với phong độ đang lên cao, Kane còn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa.

“Tôi đang đạt phong độ ổn định và sẽ cố gắng ghi bàn nhiều nhất có thể. Thật tuyệt vời khi phá vỡ cột mốc 20 bàn. Hi vọng rằng tôi sẽ lập nên kỉ lục 25, 30 bàn. Đó sẽ luôn là mục tiêu để tôi nỗ lực”, Kane chia sẻ.

Tiền đạo người Anh này đã đạt tới mục tiêu 50 bàn cho Tottenham và không che giấu khao khát bùng nổ hơn nữa.

“Mỗi lần lập công tôi đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được ăn mừng trước các CĐV yêu quý. Tôi hi vọng 50 bàn thắng tiếp theo sẽ còn được ghi ở thời gian ngắn hơn,” Cơn bão mạnh dạn thách thức chính bản thân mình.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tục ghi bàn, Harry Kane tự tin mình là tiền đạo đẳng cấp thế giới