Tiếp tục duy trì phong độ đáng kinh ngạc ở tuổi 35, tiền đạo người Thuỵ Điển tự tin ví mình như mãnh sư ở Manchester United.

Ibrahimovic tự ví mình là mãnh sư

Tiểu Phi | 01/03/2017, 06:41

Tiếp tục duy trì phong độ đáng kinh ngạc ở tuổi 35, tiền đạo người Thuỵ Điển tự tin ví mình như mãnh sư ở Manchester United.

Zlatan thách thức những chuyên gia bóng đá từng nghi ngờ tuổi tác chính là trở ngại lớn cho sự nghiệp của anh ở xứ sở sương mù. Thần Sấm tự gọi mình là huyền thoại, vua và giờ đây là mãnh sư sau khi anh lập cú đúp ở trận chung kết cúp Liên đoàn, đưa Quỷ đỏ giành được danh hiệu lớn đầu tiên của năm.

Ibrahimovic mở tỉ số từ pha đá phạt trên sân Wembley và chính anh khép lại trận đấu khi chỉ còn 3 phút nữa là bước sang hiệp phụ. Kể từ khi gia nhập Manchester United, Zlatan đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Phong độ rất cao của tiền đạo này không có dấu hiệu dừng lại, và càng lúc anh càng chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong đội hình mà Mourinho xây dựng.

Zlatan chia sẻ: "Tôi mang tới kinh nghiệm từ nơi tôi đã rời đi, tôi mang tới những gì tôi đã trải qua và chính con người tôi. Tôi là một mãnh thú, giống như sư tử vậy. Sư tử sinh ra đã là sư tử. Tôi chính là một mãnh sư như vậy!"

Mọi người thường thấy Zlatan rất cá tính trong phát biểu, nhưng quả thật những gì Zlatan làm được là phi thường và không hề quá lời.

"Tôi cảm thấy rất sung sức và luôn khổ luyện. Đồng đội luôn biết tôi là người đặt quyết tâm rất cao".

Sau khi nâng cúp liên đoàn cùng thầy trò Mourinho, Zlatan đã có màn đá đểu Arsenal khi phát biểu những gì mà Pháo thủ phải phấn đấu mười năm thì anh chỉ cần một năm là đạt được.

Sau bảy tháng chuyển sang Old Trafford, Ibrahimovic đã kịp giành Community Shield vào tháng 8 và bây giờ là cúp liên đoàn.

Khi được hỏi anh cất giữ các huy chương ở đâu khi mỗi CLB anh đi qua đều có dấu ấn của anh cùng với các danh hiệu lớn, thì Zlatan đùa rằng: "Tôi có một bảo tàng giành để cất giữ các chiến tích của mình".

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic tự ví mình là mãnh sư