MC hải ngoại được nhà thiết kế Việt chọn làm MC trong buổi tiệc VIP Party nhân sự kiện anh tổ chức show thời trang ở Mỹ.

Huyền Ny nổi bật trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường

Một Thế Giới | 13/06/2015, 17:28

MC hải ngoại được nhà thiết kế Việt chọn làm MC trong buổi tiệc VIP Party nhân sự kiện anh tổ chức show thời trang ở Mỹ.

Ngày 14.6 tới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show thời trang mang tên La Vie En Rose tại lâu đài cổ ở Beverly Hills (California). Đây là lần đầu tiên anh đưa những thiết kế mới nhất của mình trong show diễn đặc biệt ở xứ sở cờ hoa. 
Rất đông các người mẫu quốc tế danh tiếng trong đó có: Janine Tugonon - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012, Raina Hein - Á quân American Next Top Model 2010... đã đến tham dự casting. Về phía Việt Nam những gương mặt đình đám như: Trương Thi May, Hoàng Yến, Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc cùng dàn người mẫu trẻ: Lê Thuý, Quang Hùng, Oanh Nguyễn, Ngọc Thuý, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... cũng góp mặt trong sự kiện đặc biệt này.
NTK Do Manh Cuong, La Vie En Rose
Huyền My nổi bật trong trang phục của Đỗ Mạnh Cường.
Ngay trước thềm diễn ra đêm diễn, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức một buổi tiệc VIP Party nhằm tri ân đến các khách hàng, quan khách và những người đã ủng hộ anh khi lần đầu làm show thời trang ở Mỹ. NTK Việt cũng quyết định “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định chọn Huyền Ny cho vai trò MC của sự kiện. Đây không phải lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau. Còn nhớ, Huyền Ny từng đảm nhận vai trò dẫn dắt show Thời trang xuân - hè 2013 mang tên Le Jardin của NTK Đỗ Mạnh Cường.

NTK Do Manh Cuong, La Vie En RoseNTK Do Manh Cuong, La Vie En RoseNTK Do Manh Cuong, La Vie En Rose
Cô có lợi thế về chiều cao và vẻ mặt thu hút người đối diện nên được Đỗ Mạnh Cường "chọn mặt gửi vàng" trong một sự kiện lớn tại Mỹ
Được biết, Huyền Ny cũng là người rất ưa chuộng những thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường. Hơn một lần cô đã chọn những sản phẩm của anh trong các sự kiện đình đám mà mình tham gia. Cô hy vọng sau lần hợp tác này cả 2 sẽ có nhiều dịp được làm việc với nhau.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
36 phút trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền Ny nổi bật trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường