Theo ý kiến của hai BLV Jamie Carragher và Gary Neville trong chương trình Monday Night Football, Rooney sẽ thi đấu hiệu quả hơn khi có Pogba và tạo thành bộ đôi khủng khiếp.

Huyền thoại Liverpool: Pogba - Rooney tạo thành bộ đôi khủng khiếp

Huyền Thi | 16/08/2016, 22:50

Theo ý kiến của hai BLV Jamie Carragher và Gary Neville trong chương trình Monday Night Football, Rooney sẽ thi đấu hiệu quả hơn khi có Pogba và tạo thành bộ đôi khủng khiếp.

Dù ghi bàn thứ haitrong trận Manchester United đánh bại Bournemouth 3-1 tối Chủ nhật vừa qua, Rooney vẫn không tránh khỏi lời chỉ trích của dư luận vì phong độ nghèo nàn và những pha xử lý bóng chậm chạm tương tự như trận gặp Leicester City ở Siêu cúp Anh.

Trongchương trình Monday Night Football của Sky Sports,Gary Neville (hậu vệ phảihuyền thoại Quỷ đỏ)đồng ý với Jamie Carragher (trung vệ huyền thoại Livepool)về việc Pogba sẽ bổ trợ hiệu quả cho Rooney. Mối quan tâm là Pogba sẽ phùhợp với vị trí nào trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Cả hai chuyên gia tin rằngsự kết hợp giữa Pogba và Rooney sẽ mang đến sức mạnh kinh khủng cho Quỷ đỏ.

Pogba sẽ giúp Rooney chơi hiệu quả hơn.

Trước đây, Mourinho từng nóisẽ không xếpPogba đáhộ công như cầu thủ số 10: "Chúng tôi đã có cầu thủ số 10, nhưng không có người mà tôi gọi là tiền vệ thứ 2. Đó là người có đủ sức mạnh, khả năng phòng ngự tốt nhưng cũngsáng tạo và đủkhả năng ghi bàn.Lampard, Scholes, Gerrard là ví dụ, họ có thể ghi bàn như một số 10 nhưng cũng có thể phòng ngự như một số 6.Những cầu thủ như thế rất hiếm. Tôi vừa đưa cho bạn tên 3 cầu thủ và họ đại diện cho 3 cầu thủ tuyệt vời”.

Trong buổi họp báo khi ra mắt tại Manchester United, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũngtiết lộ kế hoạch sử dụng Rooney: "Có thể Rooney không là số 9 tại Manchester United, nhưng dưới thời của tôi, cậu ấy không bao giờ thi đấu ở vị trí số 6 hay số 8 (tiền vệ), cách xa khung thành 50m. Bạn cho rằng Rooney sở hữu khả năng chuyền bóng đáng nể, nhưng tôi cũng có thể làm được nếu không gặp bất kì áp lực nào. Nhận bóng và sút tung lưới đối phương mới là điều khó khăn nhất. Ở độ tuổi của cậu ấy, những sự thay đổi là điều bình thường, nhưng một thứ sẽ không bao giờ mất đi với Rooney, đó là sự nhiệt huyết”.

Rất nhiều fan Quỷ đỏ hy vọng sự kết hợp giữa Pogba -Rooney với trung phongIbrahimovic sẽ mang đến sức mạnh khó cản cho đoàn quân HLV Mourinho.

Sau khi vắng mặt trận gặpBournemouth vì án treo giò khi còn ở Juventus, Pogba nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận Manchester United tiếp Southampton trên sân Old Trafford lúc 2 giờ sángthứ 7 tới (ngày 20.8).

Trước trận này, Pogba trình làng kiểu tóc mới có một đường màu đỏ hình tia chớp và khoe trên Instagram.

Sau vài buổi tập chung, thủ môn David De Gea đã dành lời khen cho Pogba: “Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ đặc biệt mà Manchester United đã chiêu mộ thành công. Pogba đã thi đấu tại đây trong quá khứ và lần này giống như cậu ấy được trở về nhà vậy”.

Xem thêm:Man United sắp có ‘Neymar mới’, tranh Fonte với Arsenal, không cho mượn Young

Pirlo: Daily Mail bịa chuyện Juventus cười nhạo Man United vụ Pogba

Hậu vệ Bournemouth thừa nhận Ibrahimovic là cơn ác mộng

Say xỉn, cô gái bị bạn trai cưỡng bức và đốt sạch quần áo

Dụ gái quan hệ và dọa tung clip sex, nam sinh ở Hà Nội bị đánh nhừ tử

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Liverpool: Pogba - Rooney tạo thành bộ đôi khủng khiếp