Gary Neville nói đùa rằng anh xứng đáng với lệnh cấm thi đấu 120 trận vì hành động ăn mừng khiêu khích fan Liverpool sau khi Rio Ferdinand ghi bàn mở tỷ số ở những phút cuối cho Manchester United.

Huyền thoại Man United: Tôi xứng đáng bị cấm 120 trận vì khiêu khích Liverpool

Huyền Thi | 14/10/2016, 08:04

Gary Neville nói đùa rằng anh xứng đáng với lệnh cấm thi đấu 120 trận vì hành động ăn mừng khiêu khích fan Liverpool sau khi Rio Ferdinand ghi bàn mở tỷ số ở những phút cuối cho Manchester United.

Năm 2006,Rio Ferdinand từng ghi bàn thắng vào lưới Liverpool giúp Manchester United giành chiến thắng 1-0 trên sân Old Trafford.

Quá phấn khích sau bàn thắng quý giá này, Gary Neville chạy dọc đường biên về phía nơi những fan đi theo ủng hộ Liverpool và giơ cao đỉnháo đấu của Manchester United.

Bị phạt 10.000 bảng vì hành vi khiêu khích fan Liverpool, Gary Neville vui vẻ thừa nhận anh xứng đáng vớián phạt kỷ lục.

"Dĩ nhiên, nó có thẻ là lệnh cấm thi đấu 120 trận. Đây có thể là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất bởi vì chúng tôi đều nỗ lực vào thời điểm đó. Chúng tôi đã không giành được chức vô địch trong ba năm và chỉ cảm thấy như đó là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất từng cótrong vài năm”, Gary Neville chia sẻ với Sky Sports.

Dù vậy, Gary Neville cho rằng Gerrard hay Fowler từng cóhành vi tương tự với fan Quỷ đỏ.

"Mỗi lần chúng tôi ghi bàn vào lưới Liverpool và giành chiến thắng, bạn biết rằng đó là người chiến thắng, tôi sẽ ăn mừng.

Tôi từng thấySteven Gerrard ăn mừng bàn thắng trước mặt fan Manchester United vài lần, Robbie Fowler chắc cũng từng làm thế
”, Gary Neville cho biết thêm.

2 giờ sáng ngày 8.10 tới sẽ diễn ra derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United trên sân Anfield ở vòng 8 Premier League. Hầu hết chuyên gia đều cho rằng đoàn quân HLV Mourinho khó đánh bại các học trò củaKlopp vào thời điểm này.

Xem thêm: Đội hình khủng kết hợp Liverpool và Man United: Quỷ đỏ 6, Lữ đoàn đỏ 5

Cao thủ U.50 đánh bại nhà vô địch vật tay thế giới 21 tuổi người Việt

Linh Miu: Mặc trang phục đi diễn kín nhất rồi nhưng bị lộ ngực

Khối tài sản khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về một nhà

Tùng Sơn gọi điện tình cảm cho Sơn Tùng M-TP, chân dài bị ô tô tông khi mặc quần ngắn đi chợ

Noo Phước Thịnh xấu hổ khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain

Rộ trào lưu giả vờ nhắn tin ngoại tình thử lòng người yêu

Kẻ cướp cứu mỹ nữ khỏi hai yêu râu xanh, đồng bọn Tùng Sơn lộ diện

Ngôi làng cuồng loạn tập thể khiến hàng loạt người chết

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Man United: Tôi xứng đáng bị cấm 120 trận vì khiêu khích Liverpool