Cây hài trẻ Của Damtv ngày càng sung sức cho các vai trò mới.

Huỳnh Lập: “Tôi không thoát danh DAMtv mà chỉ đi tìm chỗ đứng riêng”

Một Thế Giới | 23/02/2016, 11:38

Cây hài trẻ Của Damtv ngày càng sung sức cho các vai trò mới.

Bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, “hiện tượng hài” Huỳnh Lập bộc bạch: “Nơi đây hoàn toàn không có phép thử nào cả, chỉ có thành công và thất bại”.

Huynh Lap
Huỳnh Lập là cây hài đang được nhiều người yêu thích. 

Được biết đến với vai trò thành viên nhóm DAMtv, Huỳnh Lập đang là gương mặt trẻ nhận được khá nhiều sự quan tâm hiện nay. Nam diễn viên được đánh giá là người có tài năng về biên kịch, đạo diễn sân khấu đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà sản xuất. Trong năm 2016, cái tên của Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ “bùng nổ” khi liên tiếp phủ sóng trên mọi mặt trận, gần đây nhất là hình ảnh chàng sếp ngố tàu trong sitcom Tám công sở phát sóng 13g50 hằng ngày trên VTV9.

Huynh Lap
Chàng sếp ngố do anh đảm nhận tạo được nhiều cảm tình từ khán giả. 

Góp mặt trong Tám công sở, Huỳnh Lập sẽ hóa thân thân thành chàng giám đốc Huỳnh Lập Lợ khá bảo thủ, mang phong cách của những năm 90, chuộng mốt đầu chẻ hai mái. Mang danh giám đốc của công ty tổ chức sự kiện nhưng Huỳnh Lập Lợ lại “lúa” một cục, may là có một cái đầu “bao điên” với những ý tưởng lạ lùng nên đã đấu thầu giành được nhiều dự án về cho công ty.

Huynh Lap Huynh Lap

Sau khi nổi lên từ mạng xã hội, Huỳnh Lập nhận được nhiều vai diễn.

Nhận xét về vai diễn có phần mới mẻ này, Huỳnh Lập chia sẻ: “Nhân vật có sự vui tính khá giống tính Lập ngoài đời, tính cách nhân vật đa dạng nhiều chiều, không cần phải cố chọc cười mà bằng tính điên cuồng vui vẻ, tự nhiên mà nhân vật khiến cho người ta cảm thấy vui, thoải mái. Cũng có khi khó tính, khùng khùng điên điên khó hiểu nên nhờ vậy mới lãnh đạo được mấy nhân viên cũng không được bình thường, lắm trò đó”.

Vốn xuất thân từ thế giới ảo, được biết đến rộng rãi qua các sản phẩm trên Youtube, Huỳnh Lập hào hứng chia sẻ, việc nhận được lời mời trở thành một nhân vật chính trong bộ phim truyền hình là thành công ngoài sức tưởng tượng. “Thành phần trong phim này bá đạo lắm, mỗi người đều có tính cách, đất diễn tỏa sáng riêng. Vì thế, để quản lý hết một đám nhân viên “trời ơi đất hỡi” này là một thử thách cực khó đối với nhân vật và người thể hiện nhân vật là Huỳnh Lập. Lập phải tìm cho mình nhiều màu sắc khác nhau để nhân vật đa dạng, tính cách nhân vật này “ba hồi” lắm nên mỗi tập phim khán giả lại thấy tính cách khác nhau của ổng cho có sự kết hợp hài hòa với các anh chị nhân viên trong phim”, Huỳnh Lập tâm sự.

Huynh Lap Huynh Lap

Chăm chỉ hoạt động cá nhân và bắt đầu gặt hái được nhiều thành công, trước những luồng dư luận về sự bỏ bê, lơi là DAMtv thời gian qua, Huỳnh Lập thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “DAMtv và Youtube là cái nôi để khán giả biết đến Huỳnh Lập, vì thế Lập không tìm cách thoát khỏi cái danh Huỳnh Lập DamTV mà mình đang đi tìm chỗ đứng riêng, khi về DAM thì họ vẫn biết mình, ra đời thì lại là một bản ngã riêng chứ không phải lúc nào đi báo thì cũng là “Huỳnh Lập DAMtv” hay “DAMtv Huỳnh Lập”. DAM là nơi để mình thỏa sức thỏa đam mê nhưng nghệ thuật là sự nghiệp chính mà Lập theo đuổi nên mình cũng muốn có con đường riêng để đi”.

Huynh Lap
Huỳnh Lập muốn tìm cho mình con đường riêng để đi.
Khá chăm chút cho nhân vật mỗi khi xuất hiện, khi được hỏi về các tiêu chí để lựa chọn vai diễn cho mình, “hiện tượng mới của làng hài” Huỳnh Lập chia sẻ: “Trước khi nhận lời tham gia một dự án nào đó, Lập khá chú trọng đến tư duy kịch bản, nội dung phải phù hợp với bản thân. Hài tinh tế dễ thương như Tám công sở thì sẽ chọn còn những hài tục, nhạy cảm thì không đụng đến”. Hiện ngoài tham gia Tám công sở, Huỳnh Lập còn ấp ủ nhiều dự án cá nhân khác đầy hứa hẹn sẽ đem tên tuổi của anh chàng diễn viên đa tài đến gần với khán giả nhiều hơn nữa.

Linh Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Lập: “Tôi không thoát danh DAMtv mà chỉ đi tìm chỗ đứng riêng”