Giới hạn chỉ 50 chiếc (cho mỗi phiên bản) trên toàn thế giới, HYT H1 “Ghost” và HYT H1 “Full Gold” có lẽ là 2 mẫu đồng hồ độc và hiếm nhất quả đất.

HYT H1 ra mắt 2 mẫu đồng hồ cực hiếm dành cho tín đồ mê công nghệ

ctv-baotoan | 18/04/2016, 08:06

Giới hạn chỉ 50 chiếc (cho mỗi phiên bản) trên toàn thế giới, HYT H1 “Ghost” và HYT H1 “Full Gold” có lẽ là 2 mẫu đồng hồ độc và hiếm nhất quả đất.

Tiếp nối chuỗi thành công của phiên bản H3 và H2 từng làm mưa làm gió ở triển lãm đồng hồ BaselWorld 2015, HYT, hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, vừa trình làng 2 phiên bản H1 hoàn toàn mới, được đánh giá là những chiếc đồng hồ trong mơ của tín đồ công nghệ.

‘Cực độc’ với 2 mẫu đồng hồ HYT H1 siêu hiếm giá 2 tỷ đồng.

Nhìn chung, thiết kế tổng quát của 2 mẫu HYT H1 “Ghost” và HYT H1 “Full Gold” khá giống nhau, đều sử dụng cùng một lớp vỏ có đường kính 48,8 mm và dày 17,9 mm, tương tự như các mẫu H1 đi trước, nhưng chất liệu là khác nhau. Titanium DLC màu đen cho HYT H1 “Ghost” và vàng 18 carat cho HYT H1 “Full Gold”.

‘Cực độc’ với 2 mẫu đồng hồ HYT H1 siêu hiếm giá 2 tỷ đồng.

Cả hai đều trang bị bộ phận hoạt động tạo gió HYT của Thụy Sỹ với cỡ nòng 101, tốc độ 28.800 VPH, với 35 viên ngọc, HYT H1 có thời gian dự trữ năng lượng lên đến 65 giờ đồng hồ. Tinh thể là ngọc bích được tráng một lớp AR, và được khắc với các con dấu Côtes de Genève. Chiếc đồng hồ này được xây dựng để chống lại áp lực nước lên đến 100 mét (330 feet).

Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở phần dây đeo. Trong khi phiên bản “Ghost” đề cao tính thể thao và du lịch khi sử dụng loại dây bằng cao su cao cấp, thì phiên bản “Full Gold” lại đi kèm với dây đeo bằng chất liệu da cá sấu màu đen, nhằm đến đối tượng khách hàng là những người có phong cách sang trọng và lịch lãm. Cuối cùng, mặt sau đồng hồ để lộ các cơ quan hoạt động bên trong, được thiết kế với 1 cửa sổ bằng tinh thể sapphire.

Điểm khác biệt lớn nhất lần này nằm ở phần dung dịch màu đen trong ống thủy tinh nhỏ, là thành quả của Preciflex (một công ty con thuộc sở hữu của HYT). Thể tích trong ống vẫn tăng theo thời gian và khi đạt được mức cực đại, động cơ của máy sẽ thay đổi trục số, thể tích của ống lại giảm dần. Và đồng hồ vẫn có thể phát sáng trong bóng đêm nhờ công nghệ superluminova.

HYT H1 “Ghost” và HYT H1 “Full Gold” chỉ được sản xuất với số lượng có hạn gồm 50 chiếc (cho mỗi phiên bản) và được bán với giá lần lượt là 62.500 USD (hơn 1,3 tỷ đồng) và 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng).

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HYT H1 ra mắt 2 mẫu đồng hồ cực hiếm dành cho tín đồ mê công nghệ