Cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả với ảnh chế ngôi sao tiền đạo Manchester Utd ăn mừng làm đồng đội Jesse Lingard khiếp sợ.

Ibrahimovic bị chế ảnh ăn mừng 'không giống ai'

Nguyên Huy | 19/12/2016, 14:00

Cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả với ảnh chế ngôi sao tiền đạo Manchester Utd ăn mừng làm đồng đội Jesse Lingard khiếp sợ.

Với tầm vóc cao to đồ sộ và đôi mắt dữ dằn, Zlatan luôn khiến bất cứ địch thủ nào cũng phải khiếp sợ. Nhưng không chỉ dừng lại việc thị uy với đối thủ, mới đây Zlatan còn làm đồng đội khiếp đảm khi có pha ăn mừng bàn thắng hơi “mãnh liệt”.

Pha ăn mừng của Ibrahim làm Lingard hoảng sợ

Cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard là người mới nhất đối mặt với tâm trạng phấn khởi Zlatan của trong trận thắng 2-0 của MU trước West Brom vào thứ bảy.

Ngay lập tức, các thánh photoshop trên toàn thế giới đã tranh nhau chế ảnh khoảnh khắc hoảng hốt của Jesse Lingard.

Một cú úp rổ ngoạn mục của Ibrahim

Sau khi kiến tạo đường chuyền tuyệt vời cho Zlatan ghi bàn mở tỉ số, Lingard buộc phải co mình tự vệ trước cú bay người ăn mừng của gã khổng lồ Thuỵ Điển. Biểu cảm hài hước của anh nhanh chóng tạo cảm hứng cho dân mạng sáng tạo ra memes để đời.

Đòn bật dây thần thánh của võ sĩ Zlatan

Trong một tấm hình chế, Zlatan được “đặt” ở vị trí chuẩn bị nhảy xuống “táng” Lingard trên sàn đấu quyền anh.

Ở một hình khác, Lingard khiếp sợ chống đỡ Zlatan bằng lưỡi kiếm ánh sáng tựa như một cảnh trong bộ phim Star wars.

Vũ khí của các chiến binh Star Wars

Cựu tiền đạo Paris Saint-Germainlại hoá thân thành một võ sĩ trong bộ phim 300

Zlatan đang có một phong độ thi đấu rực rỡ. Anh ghi 2 bàn thắng vào lưới West Brom hôm thứ bảy 17.12 vừa rồi, giúp M.U có thêm ba điểm trên quãng đường đeo bám top 4. Các đội bóng "nạn nhân" của anh là nguồn cảm hứng để chế tác ra bước ảnh dưới đây.

Ném vào rổ logo của những "nạn nhân"

Trời sinh ra ngôi sao tiền đạo người Thuỵ Điển với chiếu cao 1m95, không những chơi bóng đá giỏi mà anh còn chủ công của trò chơi bóng chuyển. Với chiều cao này, không khó cho những cú leo lưới.

Chủ công Ibrahimovic

Môn thể thao ưa chuộng của hầu hết người Mỹ không phải bóng đá mà là bóng bầu dục. Và một lần nữa, tiền đạo của bầy Quỷ đỏ lại hoá thân thành trung vệ của trò chơi này. Anh bắt bóng ngay vòng cấm địa trong trận đấu giữaDallas Cowboys và NFL

Ibrahimovic chơi bóng bằng tay cũng giỏi

Thứ hạng trên bảng tổng sắp, mặc dù bầy Quỷ đỏvẫn thua đội dẫn đầu là Chelsea tới 13 điểm nhưng họ hoàn toàn có quyền tin vào một kỳ nghỉ giáng sinh ngọt ngào khi gặp các đối thủ ngon ăn.

Sắp tới, Man United sẽ đối đầu với Sunderland, Middlesbrough, West Ham và Reading.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic bị chế ảnh ăn mừng 'không giống ai'