Cứ ngỡ sẽ có 3 điểm ở trận đấu đầu tiên khi những giây cuối cùng của trận đấu đang đến nhưng các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã mắc sai lầm trầm trọng để đội bạn cướp thời cơ ghi bàn.

U.21 VN - U.21 Myanmar 1-1: Việt Nam đánh rơi 2 điểm ở giây cuối cùng

Nguyên Huy | 18/12/2016, 20:10

Cứ ngỡ sẽ có 3 điểm ở trận đấu đầu tiên khi những giây cuối cùng của trận đấu đang đến nhưng các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã mắc sai lầm trầm trọng để đội bạn cướp thời cơ ghi bàn.

Phút 90+3: Cứ nghĩ U.21 VN sẽ có chiến thắng trước U.21 Myanmar nhưng ngay ở giây cuối cùng của phút bù giờ hiệp 2, các cầu thủ U.21 VN đã mắc sai lầm mà đặc biệt là thủ môn VN và tiền đạo Myanmar gỡ hoà trong sự thất vọng của khán giả trên sân.
Phút 89: Hiệp 2 được bù thêm 3 phút.
Phút 88: Lâm Ti Phông lại có tình huống nguy hiểm nhưng anh sút bóng quá nhẹ. So với đội U.21 Thái Lan thi đấu trước đó, họ có những cú sút rất căng, mạnh còn đội U.21 VN có những cú sút quá nhẹ.
Phút 81: Vừa vào sân,Lâm Ti Phông đã có pha đi bóng rất nguy hiểm nhưng hậu vệ Myanmar đã ngoài người phá bóng.
Phút 78:Lâm Ti Phông được tung vào sân thế chỗ Xuân Mạnh bị đau phải rời sân.
Phút 76: Sau hàng loạt đợt tấn công U.21 Vn cũng đã ghi bàn. Dương Văn Hào đã ghi thắng khai thông thế bế tắc của U.21 VN.
Phút 64: Nguy hiểm: Từ pha chuyển bóng vào khu vực cấm, Hà Đức Chinh có cú bắt vô lệ thật đẹp nhưng bóng lại dập đất bay ra ngoài.
Phút 60: Nguy hiểm: Một tình huống nguy hiểm thật sự đã đến khi Xuân Mạnh có cú sút xa rất căng nhưng bóng lại vọt xà.
Phút 52: Hơn 50 phút của trận đấunhưng những diễn biến trên sân vẫn không có gì thay đổi. Các cầu thủ U.21 VN chuyền bóng không hợp lí, thiếu ý tưởng, và triển khaitấn công thiếu tính bất ngờ, và kỹ năng cá nhân của các cầu thủ cũng không có sự nổi bật nào.
Phút 47: Xuân Mạnh lại có một tình huống xử lý thiếu chính xác khi từ pha chuyển bóng của đồng đội nhưng anh lại nhảy cao đánh đầu nhưng bóng lại đi ngược ra. Sau tình huống này, Xuân mạnh bị đau phải được bác sĩ mang ra ngoài sânchăm sóc .
Hiệp 2 bắt đầu:
Xuân Mạnh tranh bóng với cầu thủ Myanmar.
Phút 45+1:Hết hiệp 1. Tỷ số 0-0
Phút 45:Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút
Phút 43:Có hàng loạt cơ hội nhưng các cầu thủ U.21 VN không thể triển khai một tình huống thật sự nguy hiểm nào. Bóng sút quá nhẹ, hoặc sút ra ngoài. Hàng công U.21 Vn thật sự chưa làm khán giả hài lòng.
Phút 38:Xuân Mạnh lại có pha tấn công về khung thành Myanmar vàlần này bóng lại thiếu chính xác.
Phút 30:U.21 VN tiếp tục có pha nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Từđường trả ngược về của Đức Chinh, Đức Huy vượt quacầu thủ U.21 Myanmar và tung cú sút xa nhưng bóng lại vọt xà.
Phút 24:U.21 VN có sự thay đổi người đầu tiên.Tuấn Hải rời sân nhường chỗ cho Văn Hào.

Phút 22: Lại một tình huống xử lý lúng túng và lần này chính là Xuân Mạnh.

Phút 18: Từ pha xử lý sai lầm ở hàng ậu vệ nhưng các cầu thủ U.21 lại cướp được bóng và triển khai pha tấn công. Tuy nhiên, Đức Chinh lại sút bóng quá nhẹ.
CĐV Việt Nam trên khán đài

Phút 10: U.21 VN tiếp tục dồn lên tấn công tuy nhiên như HLV Phạm Minh Đức nói từ trước khi bóng lăn, các học trò của ông chưa thật sự kết dính vì mới tập trung được vài ngày. Chính vì thế, hàng loạt tình huống nguy hiểm nhưng hàng công của U.21 xử lý khá dở nên chưa có bàn thắng nào được ghi.

Phút 4:Từ tình huống đá phạt không quá nguy hiểm của Nanda Kyaw nhưng Tấn Tài lại có pha phá bóng hụt khá nguy hiểm làm khán giả trên sân thót tim. Tuy nhiên, pha xử lý này chỉ mang đến cho Myanmarquả đá phạt góc không nguy hiểm.
Phút 3: Ngay những phút đầu tiên các cầu thủ U.21 VN vẫn muốn nắm thế chủ động khi triển khai các pha tấn công về phía khu thành đối phương.
Phút 1: Đội U.21 VN trong trang phụcđỏ truyền thông. U.21 Myanmar trong trang phục trắng.
Trận đấu bắt đầu:
U.21 Myanmar khởi động
U.21 TVN khởi động
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.21 Việt Nam:Quang Tuấn - Tiến Dũng, Tiến Dụng, Xuân Mạnh, Đàm Tiến Dũng, Đức Huy, Duy Thường, Văn Đại, Tuấn Hải, Tuấn Tài, Đức Chinh
U.21 Myanmar:Phone Thitsar Min - Htike Aung, Thiha Aung, Swan Aung, Than Zaaw Hein, Tluang Hup Thang, Nanda Kyaw, Zin Phyo Aung, Yan Naing Oo, Mg Mg Win, Than Paing

Lời cảm ơn

BTC giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2016 chân thành cảm ơn
- Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Nhãn hàng Clear Men),
- Công ty Cổ phần Tôn Đông Á,
- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
-Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai.
- Công ty CP Đầu tư kỷ thuật Berjaya Gia Thịnh.

MỘT THẾ GIỚI
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 VN - U.21 Myanmar 1-1: Việt Nam đánh rơi 2 điểm ở giây cuối cùng