Khi được hỏi về chất lượng Premier League, Ibrahimovic đã lấy ví dụ về trận đấu giao hữu mà tuyển Thụy Điển hạ gục Anh với tỷ số 4-2 để "dìm hàng" các cầu thủ ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Ibrahimovic coi khinh cầu thủ Premier League

Một Thế Giới | 23/02/2014, 16:00

Khi được hỏi về chất lượng Premier League, Ibrahimovic đã lấy ví dụ về trận đấu giao hữu mà tuyển Thụy Điển hạ gục Anh với tỷ số 4-2 để "dìm hàng" các cầu thủ ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Tin nóng:

Lướt web tiết kiệm tiền cước Internet với Google Chrome

13 lý do không nên xem phim rạp ở VN khiến dân mạng xôn xao

Những cô gái trên Facebook xinh hơn hot girl (phần 13)

Sổ tay vĩnh cửu

Dự đoán Liverpool – Swansea: Cuộc tàn sát ở Anfield


Tiền đạo PSG ngạo nghễ cho biết: "Tôi luôn vô cùng hào hức khi được hỏi rằng vì sao không chuyển tới Premier League thi đấu. Lần cuối cùng tôi thi đấu với tuyển Anh, trước những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, bạn thử xem điều gì đã diễn ra. Tôi cho rằng đó là show diễn riêng của Ibra”.
Ở trận đấu này, Ibrahimovic lập hattrick và còn thực hiện một pha xe đạp chổng ngược tung lưới thủ môn Hart. Đây cũng là bàn thắng đẹp nhất năm 2013 của FIFA.
Chưa hết, Ibrahimovic còn nói tiếp: “Premier League là giải đấu chất lượng với đua giành chức vô địch của 3 hay 4 đội bóng. Tuy nhiên, nếu thi đấu ở đó, tôi sẽ tàn sát tất cả đội bóng ở giải đấu này ở những nơi mà tôi thi đấu".

"Mọi người đều biết chuyện tôi từng bị Arsenal từ chối. Song lúc này thử hỏi ai nuối tiếc hơn, tôi hay là Wenger?", tiền đạo tuyển Thụy Điển chia sẻ thêm.
Nhiều người cho rằng Ibrahimovic phát biểu ngông cuồng như trên là vì chưa quên "mối hận" với Arsenal và HLV Wenger. Cụ thể là vào năm 16 tuổi, anh từng có thời gian tập luyện với Arsenal nhưng không được tuyển trạch của Pháo thủ chọn.

Quang Phương

Ronaldo và Ibrahimovic lần đầu “đấu khẩu” trên mạng xã hội

Vì ảnh chế, Ibrahimovic bị Manucian “ném đá” tơi bời

Klopp cuồng ngôn chẳng kém Ibrahimovic

Những phát ngôn khó đỡ của Ibrahimovic

Ibrahimovic quậy tưng ở lễ trao giải Quả bóng vàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic coi khinh cầu thủ Premier League