Zlatan Ibrahimovic cảm thấy Marcus Rashford sẽ đạt được mọi thứ nếu có thời gian phát triển.

Ibrahimovic nể phục Rashford

Huyền Thi | 11/09/2016, 20:34

Zlatan Ibrahimovic cảm thấy Marcus Rashford sẽ đạt được mọi thứ nếu có thời gian phát triển.

Xem thêm: Nhận sai, Mourinho cho Rashford ra sân từ đầu ở Europa League

Ở trận thua 1-2 trước Manchester City trên sân Old Trafford tối qua, Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất cho Manchester United song bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ngay sau đó và cònkhiến Rashford mất một bàn do chạm bóng trong tư thế việt vị.

Trong trận này, Rashford chỉ vào sân trong hiệp 2 thay Lingard nhưngđã chứng tỏ được tài năng khi khuấy đảo hàng phòng ngự Manchester City và suýtcó bàn thắng nếu may mắn hơn.

Rashford đượcIbrahimovic ngợica.

Phát biểu sau trận, Ibrahimovic khen ngợi Rashford trên MUTV: “Trước hết, cậu ấy mới 18 tuổi, vẫn còn trẻ và córất nhiều thời gian.

Ở đâu mọi người cũng nói về tài năng và những gì Rashford có thể làm được cũng như tiềm năng lớn mà cậu sở hữu, nhưng nhớ rằng cầu ấy vẫn cònrất nhiều thời gian.

Cậu ấy không cần phải thể hiện với cả thế giới mỗi ngày. CLB biết, huấn luyện viên và toàn đội đều biết tài năng củaRashford.

Chúng tôi biết chất lượng của cậu ấy và những gì cậy ấy làm được rất đáng tin cậy. Những gì thế giới đang nhìn thấy bây giờ, chúng tôi đều biết vì chúng tôi nhìn thấy nó mỗi ngày.

Qua thời gian, cậu ấy sẽ đạt đượctất cả mọi thứ. Chỉ cần có sự kiên nhẫn.Không cần vội vàng đẩy Rashfordvào vùng nhiệthay đặt quá nhiều áp lực lên cậu ấybởi như thế sẽ gây nên tác dụng ngượ
c".

Ibrahimovic ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Manchester United trong trận thua Manchester City.

Không chỉ là chân sút chủ lực của Manchester United với 5 bàn qua 5 trận chính thức, Ibrahimovic còn được Mourinho giao nhiệm vụ giúp đỡ Rashford và các cầu thủ khác.

"Tôi sẽ giúp cậu ấy mỗi ngày và tất cả những người khác bằng tất cả những gì có thể. Tôi hạnh phúc vì tạo ảnh hưởng đến những người khác, song ngay cả khi tôi không ở đây, họ vẫn sẽ làm tốt", Ibrahimovic chia sẻ thêm.

Trước trận thua Manchester City, Rashford từng ghi bàn vào lưới Hull City phút bù giờ ở vòng 3 Premier League giúp Quỷ đỏ có ba điểm và lập hat-trick trong trận U.21 Anh đè bẹp U.21 Na Uy 6-1.

Xem thêm: Hot girl Tú Linh lộ nội y khi diện áo Man United, De Bruyne cười nhạo Pogba

Chelsea chi 86 triệu bảng giành mục tiêu của Man United, Mkhitaryan bị ép ra sân

Pogba chơi tệ trận derby Manchester, Mourinho nhắm tiền vệ người Síp

Khối tài sản siêu khủng của đại gia Minh Hằng

Bắt bạn gái xăm hình trái tim lên vòng 3 chứng tỏ tình yêu

Hari Won bị gọi là tạp chủng, Trấn Thành có thù Ngô Kiến Huy?

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic nể phục Rashford