Đến hẹn lại lên, chương trình In The Spotlight tiếp tục tái ngộ với khán giả với chương trình tôn vinh ông hoàng của những bản tình ca, nghệ sĩ từng đạt hai giải Grammy - Peabo Bryson.

In The Spotlight 'mở hàng' mùa 3 bằng ca sĩ Peabo Bryson

Một Thế Giới | 30/06/2015, 07:30

Đến hẹn lại lên, chương trình In The Spotlight tiếp tục tái ngộ với khán giả với chương trình tôn vinh ông hoàng của những bản tình ca, nghệ sĩ từng đạt hai giải Grammy - Peabo Bryson.

Có lẽ khán giả sẽ ngạc nhiên khi Công ty Mỹ Thanh lựa chọn Peabo Bryson là người ca sĩ được tôn vinh trong một chương trình thuần Việt đã gắn liền với các khán giả yêu nhạc bởi những ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam. Chia sẻ về điều này, bà Nguyễn Mỹ Trang Phó Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh cho hay: "Với nhà tổ chức chuỗi chương trình In The Spotlight, đây là một bước tiến lớn trong việc mở rộng khả năng tổ chức biểu diễn các chương trình âm nhạc mang tính quốc tế, một sự thay đổi mạnh mẽ về cả nội dung và hình thức để tạo sức hấp dẫn liên tục mới mẻ đối với công chúng. Đây cũng chính là "bí mật lớn nhất" để chương trình thành công, nhận được sự ủng hộ của công chúng và báo giới khi đạt được giải thưởng Cống Hiến 2014. Theo đúng format của chuỗi chương trình In The Spotlight, đêm nhạc Peabo Bryson In The Spotlight sẽ tôn vinh sự nghiệp và cá tính âm nhạc của nghệ sỹ tâm điểm, với sự kết hợp giữa các nhạc công người Mỹ và dàn nhạc của In The Spotlight, cũng như sự kết hợp giữa Peabo Bryson với các ca sỹ Việt Nam".
In The Spotlight  mo hang  mua 3 bang ca si Peabo Bryson-hinh-anh-1
Ca sĩ Văn Mai Hương
In The Spotlight  mo hang  mua 3 bang ca si Peabo Bryson-hinh-anh-2
Ca sĩ Dương Hoàng Yến
Trong buổi họp báo ra mắt chương trình In The Spotlight mùa thứ 3, nhạc sĩ Hồng Kiên cũng khẳng định với tầm vóc của một nhà sản xuất để tìm được tiếng nói chung và tập luyện cho các ca sĩ phối hợp ăn ý với nhau cùng với Peabo Bryson là điều khá khó khăn. Nhưng đây cũng là một cơ hội hiếm có để giao lưu, học hỏi với các nghệ sỹ đẳng cấp thế giới, nhằm nâng cao chất lượng nghệ thuật của chương trình và nâng cao chuyên môn của chính bản thân tôi. Tôi cũng dự kiến sẽ đưa một số ca khúc Việt Nam vào chương trình, đặt ngang hàng cùng các tác phẩm tình ca quốc tế bất hủ. Hy vọng với những nỗ lực của chúng tôi, chương trình sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.
In The Spotlight  mo hang  mua 3 bang ca si Peabo Bryson-hinh-anh-3
Các nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình In The Spotlight mùa thứ 3
Góp mặt trong chương trình lần này gồm có các ca sĩ sẽ hát song ca với Peabo Bryson là: Ca sĩ Uyên Linh, Dương Hoàng Yến và Văn Mai Hương. Đây cũng là thách thức không nhỏ với ba giọng ca trẻ, bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn từng ca khúc tiếng anh với một ca sĩ gạo cội người Mỹ là một điều không thể dễ dàng.
In The Spotlight  mo hang  mua 3 bang ca si Peabo Bryson-hinh-anh-4In The Spotlight  mo hang  mua 3 bang ca si Peabo Bryson-hinh-anh-5
Ca sĩ Tùng Dương sẽ là nghệ sĩ được tôn vinh trong chương trình In The Spotlight tháng 11
Trả lời câu hỏi của báo điện tử Một Thế Giới khi được hỏi có bị áp lực trước sự đòi hỏi khắt khe của một ca sĩ nổi tiếng, một ca sĩ tầm quốc tế như Peabo Bryson  hay không? Cả Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến đều cho rằng đây chính là thách thức lớn nhất của không chỉ các ca sĩ mà ngay cả các nhà phối khí, biên soạn hay nhà tổ chức. Bởi lẽ chính sự kỳ vọng của khán giả với chương trình là điều lớn nhất mà toàn bộ ekip chương trình phải vượt qua. Với mức độ đầu tư cao nhất về biên tập, phối khí, dàn nhạc, âm thanh, ánh sáng, Peabo Bryson In The Spotlight hứa hẹn sẽ là một concert ngập tràn cảm xúc, là cơ hội tuyệt vời để khán giả thưởng thức một tài năng ca hát đẳng cấp cao, với hàng loạt những bản tình ca say đắm trong kỷ nguyên vàng của nhạc pop thế giới – thập niên 80 và 90.

Nhắc tới Peabo Bryson, nhiều khán giả Việt Nam sẽ ngay lập tức nhớ tới những bản song ca bất hủ ông thể hiện cùng những diva nhạc pop, đó là Tonight I celebrate my love với Roberta Flack; là Beauty and the beast góp phần đưa Celine Dion thành một tên tuổi lớn sau này; là A whole new world từ phim hoạt hình Aladdin của Walt Disney đã giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng danh giá nhất nước Mỹ Billboard Hot 100 và đến nay vẫn là ca khúc duy nhất trong lịch sử Disney đứng đầu bảng xếp hạng này. 

Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
In The Spotlight 'mở hàng' mùa 3 bằng ca sĩ Peabo Bryson