Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) là một trong những series truyền hình ăn khách nhất trên thế giới. Song bên cạnh một cốt truyện hấp dẫn, phim luôn gây tranh cãi bởi những cảnh nóng không thể sốc hơn.

Những cảnh nóng đáng nhớ nhất trong Game of Thrones

Một Thế Giới | 29/06/2015, 08:00

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) là một trong những series truyền hình ăn khách nhất trên thế giới. Song bên cạnh một cốt truyện hấp dẫn, phim luôn gây tranh cãi bởi những cảnh nóng không thể sốc hơn.


1. Cảnh quan hệ loạn luân giữa 2 chị em nhà Lannister
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-1
Những cảnh nóng đáng nhớ nhất trong series Game of Thrones.

Ngay từ tập đầu tiên trong series, các nhà sản xuất Game of Thrones đã quyết định ném vào mặt khán giả một cảnh sex vô cùng sốc giữa hai chị em ruột là Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) và Cersei Lannister (Lena Headey).

Tuy nhiên, lý do khiến nó gây tranh cãi lại nằm ở chi tiết cậu bé Bran Stark, người có thú vui leo trèo các tòa tháp cao của Winterfell  vô tình chứng kiến toàn bộ sự việc, để bịt đầu mối, Jaime nhẫn tâm đẩy cậu nhóc từ tháp cao xuống và tự nhận đó là hành động vì tình yêu.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-2

Cảnh phim này khiến người xem không thể sốc hơn bởi mối tình ngang trái giữa hai chị em và độ ích kỷ, sẵn sàng phạm tội của nhân vật Jaime. Đây cũng chính là tiền đề của mọi bi kịch trong series về sau. Không những thế, sự việc này còn khiến cậu bé Bran trở thành một trong những nhân vật có yếu tố bất ngờ khi khám phá ra cậu sở hữu sức mạnh điều khiển động vật và con người. Vì nếu không, nhiều khả năng, Bran đã chết từ lâu rồi.  

2. Daenerys Targaryen bị Khal Drogo hãm hiếp ngay đêm tân hôn

Để hòng có được quyền kiểm soát một đội quân tinh nhuệ để chiếm lại ngai vàng, Daenerys Targaryen, đã bị anh trai mình bán như một món đồ chơi tình dục cho Khal Drogo, thủ lĩnh của bộ tộc Dothraki.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-3

Nói là bị bán, nhưng bản thân của Daenerys cũng nhận thức được bổn phận là một trong những người cuối cùng còn sống của bộ tộc rồng đáng kính Targaryen. Daenerys sau đó cố gắng vươn lên và học cách chiếm được trái tim của Drogo, nhờ sự giúp đở của một nữ nô tì, người nói với cô rằng: “Nếu cô không phải là một nữ nô lệ, thì đừng làm tình như một nữ nô lệ”.

Qua đó, hành trình từ một cô gái yếu ớt trở thành một trong những thế lực đáng gờm trong phim, là một trong những chi tiết được giới phê bình đáng giá cao, bởi nó đề cao vấn đề nữ quyền.

3. Thân mật trước thi thể con trai
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-4

Cảnh Jaime Lannister ép chị gái Cersei Lannister thân mật ngay trước xác chết của con trai ruột là cảnh gây tranh cãi nhất mùa thứ 4 phát sóng hồi năm ngoái. Ở tình tiết này, con trai họ vừa bị đầu độc chết và Jaime Lannister bị người cha lãnh chúa mắng mỏ như một kẻ vô tích sự tới nỗi không bảo vệ được nhà vua. Lúc cha đã bỏ đi, anh đột ngột ôm chầm lấy chị gái và yêu cầu thân mật.

Theo đó, chi tiết thể hiện sự bất lực và căm thù bản thân của nhân vật Jamie khi biết Cercei là một người độc ác, người muốn giết chết Tyrion bằng mọi giá, nhưng vẫn không ngăn mình yêu Cercei được: "Chị là một người độc ác, nhưng tôi vẫn không ngăn mình yêu chị được".

4. Cảnh yêu trong hang giữa Jon Show và gái hoang Ygritte

Bên cạnh những cảnh loạn luân, cưỡng dâm, Game of Thrones cũng có những cảnh yêu lãng mạn đáng nhớ, và một trong những cảnh đó liên quan đến lãnh chúa Jon Show và cô gái hoang Ygritte, người duy nhất mà Jon yêu.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-5

Cảnh yêu này đáng nhớ ở chỗ nó làm chúng ta nhớ đến mối quan hệ giữa cặp đôi Romeo và Juliet. Trong khi Jon là một thành viên của ‘Hội những người gác đêm’, thì Ygritte lại là một cô gái hoang dã, sống ở phía Bắc bức tường. Nên về lý thuyết, cả hai là kẻ thù của nhau, nhưng điều đó không ngăn cản được tình cảm cả hai dành cho nhau.

Và khi Ygritte bị dính mũi tên chí mạng từ Olly và chết trong vòng tay của Jon, trong tập 9 mùa thứ 4 có tên “The Watchers on the Wall”, cô hỏi Jon: “Anh còn nhớ cái hang đó không? Chúng ta đáng lý ra nên ở lại cái hang đó.” Và lâu lâu xem lại cảnh yêu này, làm chúng ta cảm thấy vừa lãng mạn vừa cay đắng.
 
5. Cảnh ân ái giữa ‘Đức vua phương Bắc’ và ‘Nữ quân y’
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-6

Được đánh giá là cảnh yêu đẹp và lãng mạn nhất series cho đến nay, Robb Stark và Talissa đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại kìm nén bản thân, một do thân phận, hai là vì bản thân của Robb đã hứa hôn với một người con gái của lãnh chúa Walder Frey, vì mục đích chiến lược.

Đám cưới của hai nhân vật này được xem như một bước ngoặt trong cốt truyện bởi đây là lý do dẫn đến sự kiện ‘The Red Wedding’ khét tiếng.

6. Oberyn Martell cùng nhân tình Ellaria Sand thác loạn trong nhà chứa

Tuy vô cùng căm ghét nhà Lannister vì giết chết chị gái và các cháu mình, nhưng lãnh chúa Oberyn Martell của xứ Dorne vẫn nhận lời mời đến dự đám cưới của vua Joffrey. Nhưng thay vì để quá khứ dằn vặt, ông ta cùng tình nhân chọn một cách khoái hoạt hơn là vào nhà chứa để thỏa mãn ham muốn tình dục với cả hai giới của mình.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-7 

Trong khi đang ân ái với gián điệp của ‘Littlefinger’ Oberyn đã nói: “Tới một ngày nào đó, khi thức dậy, cậu sẽ nhận thấy da, ngực, mông mình chảy xệ và sẽ không ai muốn cậu cả. Cho nên, hãy làm tình thật nhiều trước khi thời khắc đó đến. Nhắc tới chiến tranh, ta chiến đấu vì Dorne. Khi nhắc tới tình yêu, ta không chọn phe nào cả”.

7. Joffrey tra tấn gái điếm

Cảnh phim gây sốc này nằm trong tập 4 (mùa thứ 2) mang tên ‘Garden of Bones’ khi vua Joffrey thể hiện sở thích bạo dâm quái đản của mình khi cầm cung và ép cô gái nhà thổ Ros tra tấn một gái điếm khác nhằm mang lại khoái cảm.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-8

Cảnh phim này khi chiếu ngay lập tức gây tranh cãi trong giới người hâm mộ, đặc biệt những người từng đọc sách bởi cảnh này vốn không có trong truyện gốc. Nhiều người cho rằng, cảnh phim này có phần vừa ghê rợn vừa dung tục. Tuy vậy, không ít khán giả khẳng định, cảnh phim lột tả rõ nhất nhân cách thú tính của nhân vật Joffrey.

8. Podrick bị gái điếm vây trong nhà chứa

Để trả ơn người hầu cứu mạng mình trong trận chiến cố thủ trước quân của Stannis Baratheon ở King’s Landing, Tyrion Lannister đã cho gái điếm, vây quanh Podrick, người vẫn còn là một trai tân cho đến thời điểm đó.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-9

Tuy không có hoạt động sex nào được chiếu, nhưng cảnh này vẫn được khán giả đánh giá cao bởi sự ‘nhá hàng’ liên tục với cảnh nhiều hot girl show hàng trước mặt Podrick. Và kể cả chi tiết sau đó, khi Podrick trở về cùng với túi tiền trong tay, bỗng dưng biến anh từ một cậu bé hầu hiền lành, ngu ngơ, trở thành một trong những bậc thầy về tình dục.

9. Ros được lãnh chúa Baelish chỉ giáo

Cảnh nóng này diễn ra trong tập 7 của mùa thứ 1 – You Win or You Die, trong đó, lãnh chúa Baelish chỉ giáo cô gái nhà thổ Ros một cô gái khác trong lúc đang yêu lẫn nhau, cách để chiến thắng trái tim của đàn ông.
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-10

“Cô có biết mình sến như thế nào không?” Baelish hỏi Ros. “Họ là những người trả tiền cho mấy cô, nên họ biết rằng đó chỉ là một sự giả vờ, đóng kịch. Công việc của các cô là làm cho họ quên đi những gì họ biết. Hãy cứ từ từ và họ sẽ thuộc về các cô”, Baelish giải thích cho Ros.

10. Sansa Stark bị Ramsay cưỡng bức trong đêm tân hôn

Trong tập phim mang tên “Unbowed, Unbent, Unbroken” có cảnh nhân vật nữ Sansa Stark (Sophie Turner thủ vai) bị người chồng bạo lực Ramsay Bolton (Iwan Rheon) cưỡng dâm trong đêm tân hôn, trước sự chứng kiến của người bạn từ thuở bé của cô là Theon Greyjoy (Alfie Allen).
Nhung canh nong dang nho nhat trong Game of Thrones-hinh-anh-11
Sau tập phim này, phong trào tẩy chay Game Of Thrones được phát động rầm rộ qua mạng. Và người dẫn đầu là Thượng nghị sĩ Mỹ Claire McCaskill: “Tôi sẽ không xem Game Of Thrones nữa. Cảnh hiếp dâm vô cớ này thật đáng ghê tởm và không thể chấp nhận được”.

>> Sao ‘Game of Thrones’ thừa nhận thích thú với cảnh sex gây tranh cãi.

Bảo Toàn (Theo Popsugar)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cảnh nóng đáng nhớ nhất trong Game of Thrones