Sau 2 lần lọt top nguy hiểm, chàng hotboy điển trai Nguyễn Duy đã phải chào tạm biệt ước mơ chinh phục ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. 

Hotboy điển trai Nguyễn Duy ôm Thu Minh khóc nấc khi bị loại

Một Thế Giới | 29/06/2015, 13:00

Sau 2 lần lọt top nguy hiểm, chàng hotboy điển trai Nguyễn Duy đã phải chào tạm biệt ước mơ chinh phục ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. 

Việc quyết định liều lĩnh khi chọn lựa một ca khúc có độ khó và đòi hỏi một sự am hiểu nhất định về tác phẩm cũng như sự trải nghiệm cuộc sống, nhạc phẩm nổi tiếng Mắt biếc để dành tặng cho người mẹ yêu kính của mình trong đêm gala 4 với chủ đề Nhắn gửi yêu thương đến gia đình để thể hiện đã khiến Nguyễn Duy phải chấp nhận dừng bước ở top 6 Vietnam Idol. 
Đây là một kết quả được dự đoán trước, thậm chí bản thân Nguyễn Duy đã chuẩn bị tâm lý khi nói với mẹ mỗi tối gala công bố kết quả "mẹ có mang theo xe không thì chở con về luôn nhé!", nhưng đối mặt với việc dừng chân thực sự tại cuộc thi vào tối qua (28.6), chàng hotboy điển trai đã không nén được giọt nước mắt. 
Nhận cái ôm đầy yêu thương phút chia tay của những người bạn đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường đến với cuộc thi, cũng như lời vỗ về an ủi của giám khảo Thu Minh, Nguyễn Duy đã ôm lấy giọng ca Đường cong khóc nức nở như một đứa trẻ. 
Hotboy dien trai Nguyen Duy om Thu Minh khoc nac khi bi loai-hinh-anh-1
 
Trong đêm nhạc Nhắn gửi yêu thương đến gia đình tối qua, cũng chứng kiến những giọt nước mắt lay động từ tiếng hát của chính các bạn thí sinh Vietnam Idol. Lần lượt từ một Minh Quân nhẹ nhàng với Lời ru cho con, một Hà Nhi ấm áp với All of me, một Bích Ngọc sâu lắng với Chậm lại một phút thôi hay một Trọng Hiếu dung dị với bản mashup: Chỉ riêng mình anh – Mirror đã mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Những ca khúc hoàn toàn do các bạn lựa chọn như món quà, lời tâm sự gửi tới bố mẹ, những người thân yêu nhất trong cuộc đời mình, người chấp cánh mơ ước cho các bạn bay cap bay xa hơn đã cất lên bằng tình yêu thương sâu tận đáy lòng. 
Hotboy dien trai Nguyen Duy om Thu Minh khoc nac khi bi loai-hinh-anh-2
 Vân Quỳnh với nỗi niềm nấc nghẹn khi nhắn lời yêu thương tới gia đình của mình qua ca khúc "Papa" đã khiến cho nhiều khán giả có mặt tại trường quay rơi nước mắt. 
Đặc biệt, với ca khúc Papa, một ca khúc nổi tiếng của diva Hồng Nhung được thể hiện lại theo cách rất Vân Quỳnh, ngọt ngào, nấc nghẹn và khiến rất nhiều khán giả có mặt tại phim trường Vietnam Idol đã rơi nước mắt theo từng câu chữ. Ngồi phía dưới hàng ghế khán giả, ba của Vân Quỳnh cũng không nén được xúc động, ông lặng lẽ lau nước mắt khi chứng kiến cô con gái cưng duy nhất của mình tỏa sáng.
Hotboy dien trai Nguyen Duy om Thu Minh khoc nac khi bi loai-hinh-anh-3
Bích Ngọc ngày một vượt ra khỏi giới hạn về ngoại hình để  tiếng hát dần tỏa sáng trong mỗi đêm gala.  
Hotboy dien trai Nguyen Duy om Thu Minh khoc nac khi bi loai-hinh-anh-4
 Trọng Hiếu vẫn nhận được đánh giá cao về phong cách trình diễn phóng khoáng cuốn hút khán giả.
Hotboy dien trai Nguyen Duy om Thu Minh khoc nac khi bi loai-hinh-anh-5
Minh Quân một lần nữa rơi vào top nguy hiểm cùng Nguyễn Duy.  
Hotboy dien trai Nguyen Duy om Thu Minh khoc nac khi bi loai-hinh-anh-6
Hà Nhi sau lần cứu đã giữ được phong độ ổn định hơn ở đêm gala 4. 

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hotboy điển trai Nguyễn Duy ôm Thu Minh khóc nấc khi bị loại