Mách bạn một địa chỉ để có thể hóa giải mọi ưu phiền giận dỗi của nàng- đó Lễ hội Kì quan muôn sắc hoa đang diễn ra tại Sun World Halong Complex, Hạ Long.

Ionah show đỉnh nhất vịnh Bắc bộ, xem ở đâu?

pr | 03/02/2018, 09:06

Mách bạn một địa chỉ để có thể hóa giải mọi ưu phiền giận dỗi của nàng- đó Lễ hội Kì quan muôn sắc hoa đang diễn ra tại Sun World Halong Complex, Hạ Long.

Đặc biệt, cuối tuần này tại Lễ hội còn có show Ionah cực kỳ hấp dẫn nữa, đảm bảo nếu được tặng quà này, nàng không thể không ngưỡng mộ sự tinh tế của bạn.
Kết hợp giữa xiếc, múa, hài kịch và công nghệ sân khấu hàng đầu, Ionah show đã từng làm cho lớp lớp khán giả Hà Nội mê mẩn. Giá vé của show nghệ thuật đỉnh cao này ở Hà Nội không dành cho số đông. Nhưng nếu đến Hạ Long cuối tuần này, trong hai ngày 3.2 và 4.2, vào hai khung giờ 17h30 và 20h00, bạn chỉ cần dắt gấu đi thôi.

Trong lúc chờ đợi những chương trình nghệ thuật đỉnh cao, hãy dẫn nàng đi dạo trong rừng hoa, hoặc “vòng quanh thế giới” để chiêm ngưỡng các kì quan thiên nhiên độc đáo được dựng và kết tạo cầu kì từ hoa. Nhớ giúp nàng check in thật đỉnh đấy nhé!

Nhà hát Opera Sydney phiên bản Sun World Halong Complex được décor với ngàn bông hoa hướng dương vàng rực và thảm cỏ xanh mướt. Nếu “gấu” của bạn có tâm hồn nghệ sĩ, đứng trước nhà hát bằng hoa này, biết đâu bạn lại được nàng tặng ngay một tình khúc lãng mạn thì sao?

Còn nếu nàng thuộc tuýp người lãng mạn, thanh lịch, hãy đưa nàng đến với nước Anh xinh đẹp, ngắm biểu tượng tháp đồng hồ Big Ben được kết bằng hàng trăm bông lan hồ điệp tím biếc…

Hoặc dẫn nàng đến nước Pháp hào hoa, chụp cho nàng những bức ảnh ngọt ngào bên tháp Eiffel độc nhất vô nhị được dựng công phu, cầu kì từ những bông hoa giấy đan xen sắc màu. Đảm bảo, giống như nhiều cô nàng đã check-in Lễ hội hoa lớn nhất vịnh Bắc bộ này, nàng sẽ thích mê tơi.

Còn nếu nàng là tuýp người hiện đại, yêu thích sự sôi động, “nước Mỹ tại Sun World Halong Complex” hẳn là khu vực bạn nhất định phải đưa nàng tới, để nàng thỏa sức vẫy vùng cùng những vũ điệu bốc lửa, quyến rũ của các vũ công châu Âu đến từ Khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Đứng dưới chân tượng Nữ thần tự do này, thấy như thể đã chạm tới ước mơ được đặt chân tới nước Mỹ xa xôi.


Một trong những khu vực “được lòng” tất cả du khách đủ mọi lứa tuổi, giới tính, chính là vườn hoa hướng dương trải rộng trên diện tích tới 1.500m2 được tạo nên bởi hàng ngàn bông hoa, thắp sáng cả một góc trời bởi sắc vàng rực rỡ, xóa tan cái lạnh giá của những ngày cuối năm.

Đại cảnh Tết Mậu Tuất cao tới 6 mét, với nhân vật chính là những chú chó ngộ nghĩnh được kết từ hơn 11.000 cụm hoa, hay bông hoa hướng dương khổng lồ với đường kính tới 8 mét cũng trở thành background “không góc chết” tại Lễ hội Kì quan muôn sắc hoa. “Đúng là không hổ danh Lễ hội hoa đỉnh nhất Miền Bắc, một người vốn không thích chụp ảnh như tôi cũng phải rút điện thoại ra”, Hoàng Linh- du khách đến từ Thanh Hóa chia sẻ.

Ngay tuần đầu tiên diễn ra, chủ đề “Thế giới quanh ta” của lễ hội đã đốt nóng không gian Hạ Long, với những màn trình diễn carnival tưng bừng của các nghệ sỹ đến từ Bà Nà Hills, những bản hit ngập không khí lễ hội của ban nhạc đường phố, những màn trình diễn trang phục truyền thống các nước và những hoạt động đón Tết trên thế giới. Lạc giữa không gian lễ hội đó, cứ ngỡ đang được vòng quanh thế giới đón Tết khắp năm châu.

Các tuần lễ tiếp theo của lễ hội, mỗi tuần sẽ mang một chủ đề với hàng loạt các chương trình biểu diễn nghệ thuật, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, đa dạng. Với các cặp đôi đang mải miết tìm kiếm một không gian đủ lạ, đủ vui và thừa độc đáo, Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa là sự lựa chọn số 1. Tất nhiên, với các gia đình, đây cũng là sự kiện mà cả nhà đều tìm thấy niềm vui thích.
Lễ hội sẽ kéo dài đến 20.2.2018, tức mồng 5 Tết và đảm bảo với bạn, tuần nào đến đây cũng đều có sự kiện mới lạ.

SG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ionah show đỉnh nhất vịnh Bắc bộ, xem ở đâu?