Mức giá đắt đỏ dự kiến của dòng sản phẩm iPhone 8 song song với những tính năng và thiết kế mới.

iPhone 8 'khai tử' nút bấm và giá đắt nhất trong lịch sử

10/02/2017, 15:05

Mức giá đắt đỏ dự kiến của dòng sản phẩm iPhone 8 song song với những tính năng và thiết kế mới.

iPhone 7 Plus với màn hình kép đã được trưng bày tại Puerta del Sol Apple Store.

iPhone 8 thật sự sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chưa bao giờ có. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng tận hưởng những tính năng mới của chiếc iPhone mới này.

iPhone 8 hay iPhone X sẽ có khả năng trở thành chiếc điện thoại đắt nhất từ trước đến nay và dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào cuối năm 2017.

Theo báo cáo từ Fast Company, thiết bị có thể trị giá hơn 1.000 USD, mắc hơn rất nhiều so với iPhone 7.

Với mức giá cao ngất ngưởng này, nhiều người hi vọng rằng iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED, tích hợp nhiều tính năng mới và hoạt động nhanh nhạy hơn.

Tuy nhiên, nếu như bạn không thể mua một chiếc iPhone 8 cho mình, Apple vẫn sẽ giúp bạn sở hữu dòng sản phẩm thay thế rẻ hơn, hoặc là iPhone 7s hoặc là 7s Plus. Tất nhiên là hai thiết bị này sẽ không được gắn màn hình OLED.

Tương tự với sự thay đổi ở màn hình, Apple cũng sẽ thay nút Home truyền thống bằng nút Home cảm ứng, khiến người dùng có cảm giác như nút Home đã biến mất. Đồng thời, những nút bấm cạnh màn hình cũng không còn nữa. Khung điện thoại sử dụng chất liệu thép không gỉ thay vì chất liệu nhôm như trước đây.

Hiện tính năng Camera 3D giúp nhận diện người dùng đang được nghiên cứu và chưa sẵn sàng xuất hiện trên dòng sản phẩm sắp tới.

Kiều Giang (theo Independent)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
iPhone 8 'khai tử' nút bấm và giá đắt nhất trong lịch sử