Trút bỏ hình tượng “thái tử” ngầu và nàng ca sĩ cá tính, Isaac và Amee đã cũng bắt tay một dự án âm nhạc vui nhộn

Isaac - Amee đón tết bằng cách đặc biệt

mai huong | 14/01/2020, 16:30

Trút bỏ hình tượng “thái tử” ngầu và nàng ca sĩ cá tính, Isaac và Amee đã cũng bắt tay một dự án âm nhạc vui nhộn

Sau màn hội ngộ cực “tình” trên sân khấu Đại nhạc hội Realme Connection tại Hà Nội cuối năm ngoái, Issac và Amee lại tiếp tục khiến fan sướng rơn khi tái hợp trong một MV mới toanh. Tuy nhiên, đó không phải MV tình cảm mùi mẫn như fan tưởng mà hóa ra lại là một… cậu chuyện vui nhộn. Mở đầu MV là khung cảnh “anh Xái” Isaac vừa kết thúc ngày làm việc cuối cùng trong năm và hàng loạt câu chuyện hài hước xảy ra.

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988, tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ thú y của Đại học Cần Thơ. Năm 2007, anh đi thi Vietnam Idol nhưng chỉ vào đến top 60.Năm 2010, anh lột xác về hình ảnh khi gia nhập nhóm nhạc của Ngô Thanh Vân.Năm 2012, Isaac đóng phimGia sư nữ quái. Từ một chàng trai gầy gò, ca sĩ đã tích cực tập gym, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng riêng để có ngoại hình săn chắc. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân phim ảnh.

Thời gian gần đây, Isaac nổi tiếng với phim Song Lang với hàng loạt giải thưởng.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Isaac - Amee đón tết bằng cách đặc biệt