Đoạn teaser trailer mới của Song Lang đã khiến cho nhiều khán giả buộc phải đặt câu hỏi: 'Liệu đây có phải là phim đồng tính hay không?'

Isaac vào vai đồng tính trong 'Song Lang'?

Chí Thiện | 03/07/2018, 15:37

Đoạn teaser trailer mới của Song Lang đã khiến cho nhiều khán giả buộc phải đặt câu hỏi: 'Liệu đây có phải là phim đồng tính hay không?'

Chỉ vài ngày sau khi giới thiệu tạo hình của hai nhân vật chính Linh Phụng (Isaac đóng) và Dũng "Thiên lôi" (Liên Bỉnh Phát đóng), nhà sản xuất của Song Lang đã tung ra teaser vào sáng nay nhằm thoả mãn sự tò mò của khán giả. Đoạn clip dài hơn một phút đã hé lộ không ít về nội dung của bộ phim mà nổi bật nhất chính là mối quan hệ giữa hai Linh Phụng và Dũng.

Song Lang (hay Song Loan) là một nhạc cụ có vị trí cơ bản và quan trọng nhất trong dàn nhạc tài tử và cải lương. Tất cả nhạc công trong dàn nhạc đều phải nghe theo tín hiệu của Song Lang để giữ trường canh tiết tấu. Nó luôn mang một ý nghĩa đặc biệt trong lòng của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, cái tên Song Lang cũng còn có thể hiểu là hai người đàn ông.

Những lần chạm mặt tình cờ cùng ánh mắt đầy ý nhị giữa Linh Phụng và Dũng là minh chứng cho một thứ tình cảm chưa được gọi tên. Phải chăng đằng sau bức màn nhung của gánh hát Thiên Lý chính là tình yêu người đời vẫn thường hay tôn sùng hay lại là một thứ gì khác?

Đặc biệt, lời khuyên của người thầy dành cho kép chính cũng khiến cho khán giả đặt nghi vấn: “Yêu đi con, có yêu có mất mát rồi mày không diễn nó cũng ra à!”.

Chi tiết này cộng thêm tấm poster đã khiến cho nhiều người nghĩ ngay đến tuyệt phẩm Bá Vương Biệt Cơ (1993) của nền điện ảnh Hoa ngữ do Trần Khải Ca đạo diễn.

Song Lang do Ngô Thanh Vân sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn trẻ Leon Quang Lê, một nghệ sĩ Mỹ gốc Việt từng tham gia trong vở Spider-Man trên sân khấu Broadway. Song Lang là dự án mà anh đã ấp ủ trong 5 năm và ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương. Bên cạnh Isaac và Liên Bỉnh Phát, bộ phim còn có sự góp mặt củaTú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh…

Song Lang dự kiến ra rạp vào ngày 17.8.2018.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Isaac vào vai đồng tính trong 'Song Lang'?