Ronaldo, Messi chạy xe đến đón nhưng Neymar không chịu về nước là ảnh chế hài hước về World Cup 2018 được chia sẻ nhiều hôm nay.

Nữ diễn viên JAV Mikami Yua tung ảnh sexy nhưng Nhật thua Bỉ, Neymar không về với Messi

Hồng Quân | 03/07/2018, 07:42

Ronaldo, Messi chạy xe đến đón nhưng Neymar không chịu về nước là ảnh chế hài hước về World Cup 2018 được chia sẻ nhiều hôm nay.

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Nữ diễn viên JAV Mikami Yua tung ảnh sexy nhưng Nhật thua Bỉ, Neymar không về với Messi

Hot girl ngủ gật 18 tuổi tung bộ ảnh nội y nóng như JAV, cổ vũ Nhật thắng Bỉ

Lần đầu hẹn hò hỏi ‘Em từng ngủ với người yêu cũ chưa?’, gã trai bị tạt nước vào mặt

NgoàiGolovin, Akinfeev và Dzyuba, Nga còn có người hùng khác là Pique. Chính trung vệ Barcelona mang về quả phạt đền giúp Nga cân bằng tỷ số 1-1, sau đó đánh bại Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu.
Khi hai trung vệ Barcelona muốn làm cầu thủ bóng rổ nhưng bố mẹ bắt theo nghiệp quần đùi áo số trên sân cỏ.
Thánh tôn Man United - De Gea chỉ cản phá được một pha dứt điểm của cầu thủ đối phương ở World Cup 2018.
Ramos gọi điện cho Messi và Ronado để cùng bay về nước.
Nguyên nhân Tây Ban Nha chơi chệch choạc và phải về nước sớm do sa thải HLV Lopetegui ngay trước khi World Cup 2018 diễn ra. Vì thế, tân HLV Real Madrid có thể nở nụ cười sau khi Tây Ban Nha thua Nga.
Khán giả xui xẻo nhất trận Croatia - Đan Mạch.
Đá hỏng phạt đền ở hiệp phụ thứ 2 nhưng Mordic vẫn cùng Croatia vào tứ kết World Cup 2018, không chịu về chung xe với hai đồng đội ở Real Madrid.
World Cup có nhiều đội bóng lớn bị loại sớm và kịch tính nhất từ trước đến này.
Các cầu thủ Brazil cười hả hê khi 4 ứng cử viên Đức, Argentina, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha lần lượt rời nước Nga không kèn không trống.
Mở tỷ số trận đấu và gián tiếp giúp Brazil có bàn thắng thứ 2 vào lưới Mexico, Neymar ngồi ô tô chứ không chịu đi xe máy rời Nga cùng Ozil, Messi, Ronaldo và Ramos. Quả thực hàng công PSG với Mbappe, Cavani, Neymar đang chi phối World Cup 2018.
Chủ tịch Nasser Al Khelaifi củaPSG​là người vui sướng nhất lúc này.
Neymar đã thoát khỏi lời nguyền của người sản xuất lịch thi đấu World Cup 2018.
Trước trận Nhật gặp Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2018, Mikami Yua - nữ diễn viên JAV ở quê nhà tung ảnh nóng bỏng cổ vũ đội bóng quê hương.
Từng là diễn viên JAV vàthành viên nhóm nhạc SKE48 của Nhật,Mikami Yuya lấn sân sang Kpop vào tháng 3.2018 song bị dư luận Hàn Quốc phản ứng dữ dội vì trước đây đóng phim khiêu dâm.
Các cầu thủ Nhật thi đấu hay và bất ngờ dẫn trước Bỉ hai bàn sau 52 phút do công Haraguchi vàInui, song bị lội ngược dòng và thua cay đắng trong 25 phút cuối trận.

Không thể vào tứ kết World Cup 2018 song các học trò HLVAkira Nishino đã thi đấu cống hiến và để lại hình ảnh đẹp khiến fan quên đi kiểu đá bóng ma câu giờ những phút cuối trận thua Ba Lan 0-1 ở vòng bảng. Nhờ Nhật mà dân mạng Việt được chiêm ngưỡng bộ ảnh nội y gợi cảm của hot girl ngủ gật Nguyễn Thủy Tiên.
Khoảnh khắc Kevin De Bruyne nhận ra trận tứ kết phải gặp Brazil sau khi may mắn lội ngược dòng và thắng 3-2 trước Nhật.Bỉ trở thànhđội tuyển thứ hai lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước hai bàn ở vòng knock-out World Cup. Trước đó, đội tuyển Tây Đức làm được điều này trước Anh tại World Cup 1970.

Vua bóng đá Pele không đoán trận Brazil mà chỉ chơi khăm đội khác:

Nhân Hoàng (ảnh: Troll bóng đá)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên JAV Mikami Yua tung ảnh sexy nhưng Nhật thua Bỉ, Neymar không về với Messi