Miss World Vietnam 2022 vừa ra mắt MV “Summer Love” với sự thể hiện của ca sĩ Isaac cùng Top 38 thí sinh xinh đẹp và tài năng. MV mang sắc màu miền nhiệt đới với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được ghi hình tại MerryLand Quy Nhơn, Bình Định.

Issac và dàn Miss World Vietnam 'bùng nổ' tại MerryLand Quy Nhơn

H.V | 11/08/2022, 11:59

Miss World Vietnam 2022 vừa ra mắt MV “Summer Love” với sự thể hiện của ca sĩ Isaac cùng Top 38 thí sinh xinh đẹp và tài năng. MV mang sắc màu miền nhiệt đới với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được ghi hình tại MerryLand Quy Nhơn, Bình Định.

MV “Summer Love” là dự án đặc biệt được Miss World Vietnam 2022 ấp ủ thực hiện cùng các thí sinh vòng chung kết toàn quốc, đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ Isaac trên đường đua Vpop. Ca khúc Summer Love mang giai điệu vui tươi, sôi động, với hình ảnh những cô gái đang dạo chơi tại một vùng biển tuyệt đẹp. Họ đã tạo nên những điệu nhảy lôi cuốn, hấp dẫn người xem với những cảm xúc ấn tượng trong khung cảnh đầy sắc màu miền nhiệt đới.

Được biết, địa điểm thực hiện MV đặc biệt này là MerryLand Quy Nhơn, địa điểm đăng cai vòng chung kết Miss World Vietnam. Tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ mà còn mang đến những công trình kỷ lục độc đáo.

z3632889749907_74f80d56a0cdbe8a17d3ace59b853eef.jpg
Ca sĩ Isaac và Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 ghi hình MV tại MerryLand Quy Nhơn

Trong MV Summer Love, các cô gái xinh đẹp của Miss World Vietnam 2022 đã lần lượt dạo chơi đến những địa điểm check-in sang chảnh tại MerryLand Quy Nhơn như: bến du thuyền đẳng cấp với du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á, vườn treo và rooftop tại MerryLand Gallery, quảng trường nhạc nước 3D mapping lớn nhất và dài nhất Việt Nam, “Vương quốc không ngủ” Bizhouse Canal District đầy màu sắc cùng bãi biển trung tâm hình trăng lưỡi liềm đầy thơ mộng… Tất cả cùng hoà quyện tạo nên những thước phim rực rỡ với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và mùa hè sôi động ở thiên đường biển Quy Nhơn.

dji_0689.jpg
Bến du thuyền Marina tại MerryLand Quy Nhơn - nơi khởi đầu của những hải trình lý thú trên siêu du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á
dji_0320.jpg
Khung cảnh tuyệt đẹp tại bãi biển hướng Nam với hình dáng lưỡi liềm độc đáo
z3632889761076_44374d6044c7cb2b14289eec815113cb.jpg
Quảng trường nhạc nước có diện tích và chiều dài kỷ lục tại MerryLand Quy Nhơn là điểm hẹn mỗi cuối tuần cho người dân và du khách

Bên cạnh những địa điểm check-in đầy thú vị xuất hiện trong MV Summer Love, MerryLand Quy Nhơn còn sở hữu những công trình đặc biệt như đại lộ nhạc nước, khu kênh đào thơ mộng với bộ sưu tập 33 cây cầu vọng cảnh nối liền 12 dãy phố, suối cá Koi dài 1,4km... cũng là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn.

dji_0613.jpg
Đại lộ nhạc nước cùng với tổ hợp cầu trái tim tại khu Bizhouse Canal District rực rỡ về đêm

Với giai điệu gần gũi và lay động cảm xúc, Summer Love là ca khúc được mong chờ sẽ tạo nên sự bùng nổ trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tới. MV đặc biệt này cũng là món quà tinh thần mà BTC cuộc thi mang đến cho 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022, nhằm tiếp thêm động lực, sự tự tin để các cô gái xinh đẹp có thể thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết vào ngày 12.8 sắp tới tại MerryLand Quy Nhơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Issac và dàn Miss World Vietnam 'bùng nổ' tại MerryLand Quy Nhơn