Ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh đang hẹn hò với một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, không hoạt động trong làng giải trí.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ về người vợ sẽ cưới vào năm tới: Không thuộc giới show-biz

Dạ Thảo | 10/08/2022, 11:12

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh đang hẹn hò với một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, không hoạt động trong làng giải trí.

Trải qua tuổi trẻ với những mối tình, Hồ Quang Hiếu tự cảm nhận bản thân đủ chín chắn, trưởng thành trong tình yêu. “Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp”, anh nói.

img_9659.jpg
Hồ Quang Hiếu bên người mẫu gốc Huế Đặng Hoàng Tâm Như

Ở tuổi 35, giọng ca Đổi thay thừa nhận cần có một bến đỗ hạnh phúc như bao bạn bè đồng trang lứa. Theo anh, gia đình chưa bao giờ hối thúc việc anh lập gia đình nhưng bản thân nam ca sĩ tự cảm nhận mình cần một tổ ấm thực sự.

“Đôi lúc tôi cũng thèm cảm giác đi làm về có vợ xinh con ngoan chào đón. Tôi nghĩ đó là ước muốn của những người trưởng thành. Tôi chỉ hy vọng một nửa của mình hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của tôi. Nhưng nếu có gia đình, tôi cũng sẽ dành thời gian nhiều cho tổ ấm của mình chứ không thể chạy show dày đặc như thời trẻ”, nam ca sĩ nói thêm.

img_9645.jpg
Nam ca sĩ chăm chỉ tập thể hình để giữ sức khỏe

Sắp tới, Hồ Quang Hiếu sẽ tổ chức 2 đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát tại TP.HCM. Chương trình sẽ giới hạn khách mời và người hâm mộ. Tại đây, giọng ca quê Đắk Lắk sẽ cover lại các bản hit làm nên tên tuổi mình, cũng như trải lòng những vui buồn về chuyện đời, chuyện nghề mà anh đã trải qua.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, được biết đến với các ca khúc Con bướm xuânKhông cảm xúcNơi ấy con tim tìm về... Nam ca sĩ có thời gian 3 năm với ca sĩ Bảo Anh yêu nhau và chia tay năm 2017. Thời gian đó, ca sĩ cho biết cả hai luôn gắn bó thắm thiết, dù thừa nhận tính tình và lối sống trái ngược. Anh từng chia sẻ không muốn vội vàng kết hôn vì mong người yêu có thêm thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu tiết lộ về người vợ sẽ cưới vào năm tới: Không thuộc giới show-biz