Không những lên tiếng ủng hộ bình quyền, nam diễn viên Hollywood James Franco còn đáp trả những lời đùa cợt về giới tính của mình, “Tôi ước gì mình là gay bởi vì làm một người đồng tính thật sự rất tuyệt.”

James Franco: “Tôi ước mình là gay”

Một Thế Giới | 09/10/2013, 17:30

Không những lên tiếng ủng hộ bình quyền, nam diễn viên Hollywood James Franco còn đáp trả những lời đùa cợt về giới tính của mình, “Tôi ước gì mình là gay bởi vì làm một người đồng tính thật sự rất tuyệt.”

           
anh: internet

Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn cho Daily Beast, Franco trao đổi về “Roast”, một show truyền hình hài của đài Comedy Central. Đây là chương trình đã công kích anh liên tục về nghi vấn giới tính chỉ vì một số vai diễn đồng tính của anh.

anh: internet

Ảnh: Internet

James cho biết: “Một lò nướng luôn phải nướng hai mặt (ám chỉ “Roast” là “nướng”). Nếu tất cả những điều đó chỉ đơn thuần là đùa giỡn về bản thân tôi thì “Tốt! Cứ chọc thoải mái đi!” Bởi vì bạn biết đấy, đó không phải là một sự lăng mạ. Tôi không quan tâm đến việc họ có nghĩ tôi là gay hay không cho nên sau mỗi lần nói đùa, tôi luôn nghĩ “Tuyệt vời!”

Anh giải thích thêm về câu nói của mình: “Ý tôi là tôi ước gì mình là gay. Đó chính là một phần của điện ảnh khi mà người ta có thể diễn và hòa mình vào nhân vật. Ngay khi thoái khỏi vai diễn, sự đồng cảm đó vẫn còn. Hollywood vốn dĩ đã như thế từ rất lâu rồi. Và đó cũng là lý do tại sao luôn luôn có nhiều phỏng đoán về giới tính của tôi. Những điều đó giống như là một phần bản thân tôi vậy”

james_franco_02

Ngoài ra, James còn chia sẻ: “Hình ảnh của tôi trên mặt báo trong vòng bốn năm năm qua càng lúc càng trở nên kỳ lạ. Nhiều khi nhìn vào tôi cứ phân vân, đó có thể là tôi nhưng cũng không phải là tôi. Cho nên nếu như người khác muốn sử dụng chuyện đó để trục lợi thì tôi cũng chả quan tâm.”

Thời gian gần đây, James đã đảm nhận khá nhiều vai diễn đồng tính, điển hình như bộ phim được đề cử Oscar, “Milk” (2009). Trong phim, anh đóng vai người tình của Harvey Milk. Ngoài ra còn có “Kink” và “Leather Bar”. Cả 2 phim đều được trình chiếu trong liên hoan phim độc lập Sundance sắp tới.

James Franco tin rằng anh đang bị mất dần những cơ hội nghề nghiệp chỉ vì sự kì thị đối với các vai diễn của anh trong các bộ phim có chủ đề đồng tính. Chính công ty nơi anh đang làm việc cũng không hề thích hình ảnh mà James vừa mới xây dựng trong mắt công chúng.

Tháng 3 vừa qua , James Franco đã trả lời câu hỏi về vấn đề giới tính của mình và cũng nói thêm rằng anh ấy nghĩ đây là thời điểm thuận lợi cho các diễn viên hàng đầu của Hollywood có thể thú nhận về xu hướng tính dục của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên mà James vướng phải các tin đồn về giới tính. Năm 2011, sau khi có tin đồn rằng James đang hẹn hò một chàng trai và anh ta vu cáo James tấn công mình. Luật sư của James đã gửi cảnh báo cho hai tạp chí tung tin đồn. Bởi vì thực tế không hề có đơn khiếu nại nào được nộp cho cảnh sát cả và kẻ kiện cáo cuối cùng cũng thừa nhận rằng anh ta chỉ may mắn được gặp vài ngôi sao mà thôi. Tuy nhiên, kể từ đó, những tin đồn về giới tính của James đã lan rộng đi với tốc độ chóng mặt.

james franco trong phim milk

James Franco trong phim Milk

Anh nhận định: “Tôi từng đóng Milk , một bộ phim mà tôi cảm nhận được sự đồng cảm một cách mạnh mẽ với nhân vật. Chính điều đó đã dẫn tới những tin đồn sau này.”

james tai lien hoan phim sundance thang 1 nam nay

James tại Liên hoan phim Sundance tháng 1 năm nay

Khoảng đầu năm nay, James hợp tác với một đạo diễn chuyên sản xuất phim nghệ thuật khiêu dâm đồng tính. Phim “Leather Bar” nói về quá trình quay một cảnh trong “Cruising” – bộ phim do Al Pacino đóng vai chính năm 1980 – và đã được trình chiếu ở LHP Sundance 2013.

Quốc Phong

           
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
James Franco: “Tôi ước mình là gay”