Minh tinh Jennifer Garner được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022 không chỉ vì có sự nghiệp diễn viên thành công mà còn vì thành tích trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động từ thiện.

Jennifer Garner được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022

Đan Thuỳ | 07/01/2022, 10:15

Minh tinh Jennifer Garner được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022 không chỉ vì có sự nghiệp diễn viên thành công mà còn vì thành tích trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động từ thiện.

Ngày 6.1, Nhà hát Hasty Pudding của Đại học Harvard (Anh) đã công bố kết quả bình chọn nữ diễn viên Jennifer Garner là "Người phụ nữ của năm 2022".

"Chúng tôi rất vui khi được gọi tên Jennifer Garner cho danh hiệu này. 13 Going on 30 là bộ phim gắn bó với hành trình trưởng thành của tôi, vì vậy, tôi nóng lòng được gặp cô ấy", đại diện Nhà hát Hasty Pudding, Molly Chiang, phát biểu.

Ngày 5.2, minh tinh Hollywood là khách mời danh dự trong cuộc diễu hành qua quảng trường Harvard. Sau đó, cô nhận món quà đặc biệt từ Nhà hát Hasty Pudding.

jennifer-garner-strapless-t.jpeg
Vẻ  đẹp mặn mà của nữ minh tinh Jenifer Garner - Ảnh: Internet

Jennifer Garner sinh năm 1972. Cô là diễn viên đa tài, có thể hoàn thành tốt các vai hài hước hoặc cần chiều sâu nội tâm. Đóng phim Dude, Where's My Car (2000), Gerner được đánh giá có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Tiếp đó, cô vào vai chính trong tác phẩm truyền hình Alias (2001-2006) - bộ phim mang về cho cô giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ diễn viên kịch truyền hình xuất sắc, 4 giải SAG và thêm 4 đề cử tại Emmy Awards.

Jenifer Garner cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô là thành viên của Tổ chức cứu trợ trẻ em, từng đến Capitol Hill và nhiều nơi trên khắp nước Mỹ để nâng cao nhận thức, kêu gọi tài trợ. Garner cũng sáng lập công ty Once Upon A Farm chuyên cung cấp thức ăn cho trẻ em có nguồn gốc thiên nhiên vào năm 2017. Công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi và hiện nay cô đã có tới hàng ngàn cửa hàng trên khắp nước Mỹ.

Năm 2019, Jenifer Garner còn được nhận danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019 do tạp chí People bình chọn.

Giải thích về lý do chọn Garner, People viết: "Với tư cách một ngôi sao hàng đầu Hollywood, từ việc cân bằng sự nghiệp đến các hoạt động kinh doanh đến vai trò đại sứ của tổ chức Save the Children, cô ấy xứng đáng xuất hiện trên ấn phẩm The Beautiful Issue 2019".

jennifer-garner-people-most-beautiful-woman-cover-mag-today-inline-190424.jpeg

Garner nói chưa bao giờ nghĩ bản thân là một phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn. Thậm chí, cô còn tiết lộ không giỏi chuyện trang điểm. Song cô khẳng định đó mới chính là mình - hình mẫu của một bà mẹ chứ không phải ngôi sao quyến rũ.

Ngoài danh hiệu Người phụ nữ của năm 2022, Nhà hát Hasty Pudding đã trao danh hiệu Người đàn ông của năm 2022 cho Jason Bateman - tài tử nổi tiếng với loạt phim hài Arrested Development.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Garner được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022